LawBreakers mở đăng ký cho phiên bản thử nghiệm trên Steam

Khương Duy
Khương Duy
07/03/2017 13:00 GMT+7

LawBreakers sẽ được phát hành trên Steam ngay trong tháng 3 này...

LawBreakers là tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất, sản phẩm của nhà thiết kế game Cliff Bleszinski (cha đẻ dòng game Gears of War nổi tiếng). Trò chơi lấy bối cảnh giả tưởng trong tương lai, khi thế giới hứng chịu một thiên tai gọi là “The Shattering”, gây nên hậu quả trọng lực bị thay đổi. Từ đó, thế giới chuyển sang một thời kỳ mới, với các công nghệ khống chế lực trọng trường, ban cho người dùng những kỹ năng “siêu nhân”.

LawBreakers

Đây cũng là nguồn cơn gây nên xung đột giữa 2 thế lực: một tổ chức gìn giữ hòa bình và một thế lực tội phạm quy mô lớn. Người chơi tham gia sẽ lựa chọn giữa 2 phe: gìn giữ pháp luật (Law) hay phá vỡ nó (Breakers).

LawBreakers

Với bối cảnh cùng lối chơi như vậy, rõ ràng LawBreakers sẽ gia nhập thị trường game bắn súng phong cách viễn tưởng đang rất đông vui hiện nay gồm Destiny, Titanfall, Overwatch hay Battleborn. Phải nói thêm rằng đây là thể loại FPS được rất nhiều game thủ phương Tây ưa chuộng, khi đã tạo được chỗ đứng từ lâu với những huyền thoại như Quake hay Unreal Tournament.

Vào cuối tháng 12.2016 vừa qua, Cliff Bleszinski cho biết, LawBreakers sẽ tiến hành đợt thử nghiệm đầu tiên ở khu vực Châu Âu và Bắc Mỹ vào đầu năm 2017, và Nexon America sẽ là nhà phát hành chính thức tại thị trường Mỹ. Mới đây, trò chơi đã ấn định mở cửa phiên bản thử nghiệm Closed Beta trên Steam trong 3 ngày, từ 16.3 đến 19.3 sắp tới - theo múi giờ Mỹ.

LawBreakers

LawBreakers

Được biết, trong lần thử nghiệm này, trò chơi sẽ có khá nhiều thay đổi, mặc dù vậy, chỉ những game thủ tham gia vào sự kiện PAX East (Boston, Massachusetts) diễn ra vào cuối tuần này mới được biết chi tiết những thông tin này.

LawBreakers

Cộng đồng game thủ khắp thế giới có thể tham gia vào đợt đăng ký thử nghiệm của LawBreakers tại đây. Tuy nhiên, theo "truyền thống" của Nexon, có thể LawBreakers vẫn sẽ chặn các IP từ Việt Nam, thậm chí trang đăng ký thử nghiệm cũng không hiển thị khu vực Vietnam cho game thủ lựa chọn.

LawBreakers

Rất buồn là kéo xuống dưới cùng vẫn không có Việt Nam!

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.