LawBreakers tung video gameplay: bắn súng bay nhảy tưng bừng

29/08/2015 15:00 GMT+7

Game bắn súng mạng LawBreakers của nhà thiết kế Cliff Bleszinski có phong cách khoa học viễn tưởng đậm nét, vốn đang được khai thác triệt để gần đây với những game cùng thể loại như Destiny, Overwatch, Titanfall hay Battleborn.

LawBreakers là tựa game bắn súng mạng, sản phẩm mới nhất của nhà thiết kế game Cliff Bleszinski (cha đẻ dòng game Gears of War nổi tiếng). Sau trailer giới thiệu game người đóng (live-action) trước đó, game đã tung ra trailer giới thiệu gameplay thực tế. Mời bạn đọc cùng xem:


Nội dung chính của trailer bên trên là giới thiệu các class nhân vật sẽ tham chiến, cũng như trình diễn cho các game thủ thấy lối chơi bắn súng kết hợp yếu tố điều khiển trọng lực trông sẽ như thế nào.

Với lối chơi như vậy, rõ ràng LawBreakers sẽ gia nhập thị trường game bắn súng mạng phong cách viễn tưởng đang rất đông vui hiện nay gồm Destiny, Titanfall, Overwatch hay Battleborn. Phải nói thêm rằng đây là thể loại FPS được rất nhiều game thủ phương Tây ưa chuộng, khi đã tạo được chỗ đứng từ lâu với những huyền thoại như Quake hay Unreal Tournament.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.