LCK Mùa Xuân 2018: KINGZONE DragonX giành ngôi vương 2 mùa giải liên tục

15/04/2018 12:15 GMT+7

Dù rằng Afreeca Freecs đã cố gắng nhưng họ vẫn đành chấp nhận thua 3 - 1 trước KINGZONE.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại

Vào ngày hôm qua, KINGZONE DragonX đã xuất sắc vượt qua đội tuyển Afreeca Freecs để giành chức vô địch giải đấu LCK Mùa Xuân 2018.

Với thành tích cực tốt tại vòng bảng, nhiều người đã đánh giá rằng họ sẽ là người làm chủ trận chung kết này. Nếu điều này xảy ra, đây sẽ là lần thứ 2 mà họ đạt được ngôi vương tại giải Liên Minh Huyền Thoại chuyên nghiệp của Hàn Quốc.

Tuy nhiên có vẻ như Afreeca là người đã chuẩn bị kĩ càng hơn khi thể hiện khá tốt trong ván đấu đầu tiên. Dù rằng kể cả xạ thủ Pray và cả đội KINGZONE đều cố gắng rất nhiều trong những pha giao tranh tổng, tuy nhiên việc đối thủ giành được quá nhiều mục tiêu lớn trong trận đấu dễ dàng khiến họ không thể lật ngược được thế trận. Và tất nhiên ván thắng đầu tiên là điều hiển nhiên dành cho Afreeca.

Không bị xuống tinh thần, KINGZONE đã sốc lại bản thân và chứng tỏ tỉ số 16 thắng 2 thua tại vòng bảng của mình không phải là ‘vật trưng bày’. Cả 3 ván đấu còn lại, Pray cùng đội đội đã thi đấu cực kì xuất sắc khi đều tỏ ra lấn lướt hơn đối thủ khá nhiều.

Tất nhiên Afreeca cũng tiếp tục triển khai chiến thuật giành lợi thế thông qua việc giành các mục tiêu lớn và kiểm soát bản đồ. Thế nhưng đối thủ cũng không phải dạng vừa khi KINGZONE liên tục có những pha mở giao tranh cực kì tốt. Đặc biệt là khả năng sử dụng Kai’Sa cực kì nguy hiểm của Pray đã khiến hàng phòng thủ Afreeca trở nên vô dụng.

Sau khi liên tục giành chức vô địch trong 2 mùa giải liền, KINGZONE cũng đồng thời giành được một xuất tại giải Mid-Seasonal Invitational sắp tới. Theo dự kiến, vòng đấu play-sẽ bắt đầu vào ngày 3.5 sắp tới.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.