LCK mùa Xuân - Tuần 5: GE Tigers giữ vững ngôi đầu

08/02/2015 11:57 GMT+7

Tại Hàn Quốc tuần này, SKT của Faker đè bẹp Samsung Galaxy phiên bản 2015, GE Tigers tiếp tục mạch trận bất bại và những diễn biến hấp dẫn ở nhóm giữa bảng xếp hạng.

Ngày thi đấu đầu tiên chứng kiến một cặp đấu vừa cũ vừa mới giữa SKT T1 và Samsung Galaxy. Cũ bởi vì đây là hai cái tên đã quá nổi tiếng tại Hàn Quốc cũng như trên toàn thế giới 2 năm trở lại đây, mới vì đội hình của mỗi bên đều đã có những thay đổi nhất định.

Nếu như Samsung Galaxy thay máu toàn bộ đội hình sau khi những imp, Dade ra đi tìm chân trời mới thì SKT T1 cũng có những điều chỉnh nhất định. Đẩy MaRin từ đội S sang, kết nạp thêm xạ thủ trẻ Bang, nhưng nhìn chung lối chơi của SKT vẫn xoay quanh ngôi sao sáng nhất của họ - Faker.

Với đội hình có chiều sâu tương đối, kết hợp giữa kinh nghiệm và sức trẻ, không khó để SKT T1 hạ gục một Samsung Galaxy non nớt chưa giành được bất cứ điểm nào từ đầu giải tới giờ. Thậm chí sau khi "củ hành" đối phương bằng Blue Ezreal ở game đầu, Faker còn nhường chỗ cho Easyhoon vào thay ở game sau, nhưng SKT vẫn thắng một cách áp đảo.

LCK (League of Legends Champions Korea) năm nay (tiền thân là OGN) chứng kiến một hiện tượng mới nổi mang tên GE Tigers. Nổi bật trong đội hình của GE có kurO và GorillA, những người cũ của team Najin, với một lối chơi tinh quái và cực kỳ hổ báo ở giai đoạn đấu trận (phong cách khá giống Samsung White mùa trước), họ chỉ mới để thua 1 ván đấu từ đầu mùa tới giờ.

Đối thủ của họ tuần này chỉ là một Najin e-mFire vẫn đang vất vả trong quá trình định hình lối chơi, không khó để kurO và đồng đội chiến thắng áp đảo 2 ván trắng. Kết quả trên giúp họ củng cố ngôi đầu và có một tâm lý thoải mái trước trận tiếp đón SKT T1 vào tuần sau.

LCK mùa Xuân - Tuần 5: GE Tigers giữ vững ngôi đầu

Ở một diễn biến khác, Incredible Miracle chiến thắng dễ dàng KT Rolster với tỷ số 2-0, trong khi trước đó người hâm mộ được chứng kiến trận đấu kéo dài tới 80 phút giữa Jin Air Greenwings (JAG) và CJ Entus (CJ).

Tại đây một kỷ lục mới trong khuôn khổ các giải chuyên nghiệp đã được thiết lập khi Jayce trong tay CoCo bên phía CJ đạt được chỉ số lính là 726. Dù vậy thì anh chàng này cũng không thể cứu cho cả đội một trận thua. Sau thất bại này, CJ đã để cho chính JAG cân bằng điểm số và đành ngậm ngùi chia sẻ vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng cùng đối thủ.

Kết thúc tuần thi đấu thứ 5,  thứ tự các đội như sau:

LCK mùa Xuân - Tuần 5: GE Tigers giữ vững ngôi đầu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.