LCK mùa Xuân - Tuần 7: Không có bất ngờ

01/03/2015 12:25 GMT+7

Một tuần không có biến động ở Hàn Quốc khi các đội được đánh giá cao hơn đều giành chiến thắng.

Kèo đấu đầu tiên, cũng là kèo đấu hấp dẫn nhất tuần, cuộc đối đầu giữa SKT T1 (SKT) và NaJin e-mFire (NJE). Chiến thắng game đấu thứ nhất phần nhiều do sự non nớt của đối phương, thế rồi Faker cùng đồng đội đã làm người hâm mộ ngỡ ngàng ngay sau đó. Ngỡ ngàng bởi cách họ tan vỡ trước NJE, hay nói chính xác hơn họ bị Kalista trong tay Ohq làm "thịt xiên tập thể", để Xerath của Rain có Penta Kill. Một ván đấu thua về mọi mặt của cựu vương mùa 3.


Rất may cho họ đây là loạt đấu BO3, và cơ hội vẫn còn ở ván đấu cuối. Đơn giản là bản lĩnh và cái tôi lớn của nhà vô địch không cho phép SKT mất điểm, nhất khi họ đang bị đội đầu bảng GE Tigers bỏ lại khá xa. Kết quả chung cuộc SKT thắng 2-1.

Trong ngày thi đấu thứ hai, những con mãnh hổ GE tiếp tục mạch trận bất bại của mình với chiến thắng thứ 8 liên tiếp sau khi hạ gục Incredible Miracle 2 ván không gỡ. Nhưng ở kèo đấu trước đó, lại là Jin Air Green Wings, lại là những ván đấu tưởng như dài cả thế kỷ, các ván đấu đã trở thành thương hiệu mỗi khi đội tuyển này xuất hiện. Chướng ngại của họ chỉ là "máy rút tiền tự động" Samsung Galaxy White nhưng Jin Air cũng phải mất 58 phút cho mỗi ván đấu để có thể chiến thắng chung cuộc với tỷ số 2-0.


Tuần 7 kết thúc với hai trận đấu chóng vánh. SKT T1 thắng nhẹ nhàng CJ Entus dù Faker ngồi dự bị. Còn Najin chật vật hơn đôi chút cũng thắng trắng 2 ván trước một KT Rolster đang đứng áp chót. Tuần sau LCK sẽ trở lại với kèo đấu đáng chú ý giữa Jin Air và GE Tigers. Liệu GE sẽ tiếp tục mạch chiến thắng ấn tượng hay sẽ bị đối phương đưa vào cuộc "du hành" thời gian nơi chẳng có ván đấu nào kết thúc trước phút 50. 

Dưới đây là bảng xếp hạng tổng tính tới hết tuần 7:

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.