LCS Bắc Mỹ mùa Hè 2014: Vòng bán kết

02/09/2014 13:15 GMT+7

Sau một đêm thi đấu đầy bất ngờ và không kém phần kịch tính, hai cái tên đầu tiên của Bắc Mỹ chính thức góp mặt tại chung kết mùa 4 đã lộ diện.

Bán kết 1: LMQ gặp Team SoloMid (TSM)

Cuộc đối đầu được coi là đáng xem nhất của vòng này, và nó đã diễn ra theo một kịch bản khiến nhiều khán giả phải mua thuốc trợ tim uống. Cuộc rượt đuổi tỷ số ngoạn mục, 5 ván đấu kéo dài với những cũng bậc cảm xúc khác nhau.

Ván 1: Nhờ vào chiều sâu đội hình, khi TSM sở hữu những Fizz, Kha'Zix bay vào áp sát thì LMQ lại phản công bằng Lee Sin và Tristana với các kỹ năng đẩy lùi, họ giành chiến thắng khá sát nút với tỷ số về mạng là 22-21.

Ván 2: TSM vùng lên và có vẻ như việc đó đã khiến LMQ bị ngợp. Một ngày mà Bjergsen cầm Orianna quá hay, anh cùng đồng đội chiến thắng đơn giản ở phút 28. Tỷ số tạm thời là 1-1.

 

Ván 3: Kịch bản của ván đấu đầu tiên lại tái diễn, nhưng cao trào và các cuộc giằng co được đẩy lên đỉnh điểm. Ván 3 được người hâm mộ bình chọn là ván đấu hay nhất của vòng bán kết LCS Bắc Mỹ mùa hè này. Với một chút may mắn và sự tinh quái, LMQ chính thức vượt lên 2-1, dù cho Bjergsen tỏ ra quá bá đạo với Xerath khi tỷ lệ sử dụng chính xác chiêu Q của anh lên tới 96,69%.

Ván 4: Có vẻ như TSM là đội tuyển rất thích "trả thù", khi vừa để thua game đấu trước, ngay game sau họ sẽ đè bẹp đối phương không thương tiếc. Ván 2 chúng ta đã được chứng kiến điều này, và ván 4 cũng lại là kịch bản ấy. Trận bán kết 1 chính thức bước vào ván 5 sinh tử.

Ván 5: Một ván đấu quá chóng vánh, kết thúc với chênh lệch tới 20.000 tiền ở phút 28 dành cho TSM. Đơn giản là TSM thi đấu quá thuyết phục và tuyệt, Đặc biệt là Xerath của Bjergsen. Họ xứng đáng có được chiến thắng này và khẳng định rằng mình đã sẵn sàng đối đầu bất cứ ai tại Chung kết mùa 4.

Bán kết 2: Cloud 9 (C9) gặp Curse (CRS)

Trái ngược hoàn toàn với bán kết 1, bán kết 2 diễn ra với kịch bản một chiều và không có mấy kịch tính. Nhưng cũng dễ hiểu bởi sức mạnh của C9 ở thời điểm hiện tại là vượt trội hơn hẳn CRS. Cả ba ván đấu họ đều phá vỡ nhà của đối phương khi mà đồng hồ chưa chạy sang phút 30.

Đáng tiếc cho Voyboy và đồng đội, họ đã rất cố gắng và nỗ lực để đi được tới vòng này. Còn với C9, sự trở lại mạnh mẽ của Hai và đồng đội ở giai đoạn cuối mùa đã được đền đáp bằng một suất tham dự chung kết mùa 4, hy vọng đây sẽ là một thế lực có thể cạnh tranh với những người khổng lồ châu Á tại giải lần này.

Ván 1

Ván 2

Ván 3

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.