LCS Bắc Mỹ mùa Xuân - Tuần 3: Cuộc đua song mã

09/02/2015 11:28 GMT+7

Counter Logic Gaming và Team SoloMid tiếp tục thể hiện sức mạnh áp đảo, trong khi Cloud9 đang dần lấy lại phong độ sau hai tuần đầu thi đấu bết bát.

Kết thúc ba tuần thi đấu đầu tiên của LCS Bắc Mỹ mùa xuân, khán giả đang chứng kiến cuộc so kè cân tài cân sức giữa hai đại gia Team SoloMid (TSM) và Counter Logic Gaming (CLG). Nếu như sự hứng khởi của TSM đến từ thành công của họ tại CKTG mùa 4 vừa rồi (có mặt tại tứ kết và chỉ để thua đương kim vô địch Samsung White), thì sức mạnh của CLG có lẽ đến từ quyết tâm muốn trở lại với sân chơi lớn nhất Liên Minh Huyền Thoại sau khi vuột mất cơ hội năm ngoái.

Sau ba vòng đấu cả hai đều đang có 5 trận thắng và chia sẻ vị trí đầu tiên trên bảng xếp hạng. Tuần vừa rồi họ chỉ gặp những đối thủ không mấy sừng sỏ nên có hai chiến thắng tương đối dễ dàng. Đáng chú ý là chiến thắng của Bjersen và đồng đội trước Team Impulse - tiền thân là LMQ nay đã kết nạp thêm Impact từ SKT.


TSM gặp Team Impulse.

Về phía CLG, Link có lẽ là ngôi sao nổi bật nhất. Được chuyển lên từ đội trẻ của CLG (CLG Black) vào năm 2013, anh chàng người Mỹ gốc Á này đã và đang thể hiện một phong độ chói sáng ở đường giữa với lối chơi tốc độ và quyết đoán. Tuần vừa rồi, Blue Ezreal trong tay Link đã gieo rắc nỗi ám ảnh cho đội Gravity, anh kết thúc trận với chỉ số KDA ấn tượng 10/1/4.


Link "củ hành" Gravity.

Đến với đội tuyển được yêu thích nhất tại Bắc Mỹ - Cloud9. Sau hai tuần thi đấu với chỉ một trận thắng duy nhất, Hai cùng đồng đội có lẽ đã bắt đầu ổn định lại phong độ, bằng chứng là họ giành hai chiến thắng liên tiếp trước Team 8 và Team Coast, từ đó vươn lên vị trí thứ ba trên bảng xếp hạng. Mặc dù vậy, C9 phải chia sẻ vị trí này với 4 đội khác có thành tích tương tự (3 thắng/3 thua). Trong số những đội tuyển kể trên đáng chú ý có Team Liquid, tiền thân chính là Curse nay trở lại với sự xuất hiện của Piglet.

LCS Bắc Mỹ mùa Xuân - Tuần 3: Cuộc đua song mã

Kết quả ngày 1 tuần 3.

Những diễn biến sắp tới của LCS Bắc Mỹ mùa Xuân chắc chắn sẽ rất hấp dẫn khi mà mặt bằng của các đội khá đồng đều, tương đương với tính cạnh tranh cực cao.

LCS Bắc Mỹ mùa Xuân - Tuần 3: Cuộc đua song mã

Kết quả ngày 2 tuần 3.

Sau đây là bảng xếp hạng tổng tính tới kết tuần ba:

LCS Bắc Mỹ mùa Xuân - Tuần 3: Cuộc đua song mã

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.