LCS Châu Âu mùa Hè 2014: Tranh hạng 3

18/08/2014 15:10 GMT+7

Trận tranh 3-4, cuộc chiến vì danh dự, cũng là cuộc chiến tranh giành suất tham dự vòng Chung kết thế giới cuối cùng của châu Âu. SK Gaming đối đầu ROCCAT.

Trận 1

Jesiz bên phía SK được sử dụng Ahri, vị tướng tủ đã làm nên tên tuổi của anh. ROCCAT vượt lên về chỉ số farm cũng như ăn được rồng sớm ở giai đoạn đầu, thế nhưng SK lại sở hữu một đội hình có chiều sâu với khả năng bảo kê, ám sát hay càn quét đều tốt.

Phút 33, Mundo của fredy càn vào đội hình của ROCCAT để câu giờ cho đồng đội ăn Baron. Họ tận dụng tối đa bùa lợi này bằng việc phá tung đường giữa của đối phương.

Chiến thắng chỉ còn là vấn đề thời gian cho Jesiz và đồng đội, nhưng cũng phải đến phút thứ 48 họ mới có thể kết thúc ván 1 và vượt lên dẫn trước trong trận tranh hạng 3 này.

Trận 2

SK thể hiện quyết tâm của họ ở giai đoạn đầu trận, ROCCAT cũng chứng tỏ không phải ngẫu nhiên họ có thể tiến vào tận bán kết, sau vài pha giao tranh lời về mạng, họ vượt lên mạnh mẽ với điểm nhấn chính là Kassadin trong tay Overpow. 

Nhưng nên nhớ là SK Gaming có Jesiz với con bài tủ Ahri, có vẻ ROCCAT vẫn chưa nhận ra sự nguy hiểm thực sự của Hồ Ly. Phút 18, SK ăn được ba mạng ở rồng chính từ tình huống "highlight" của Ahri. Chưa kể đến CandyPanda, chú chuột Twitch thực sự là cơn ác mộng cho những con mồi bên phía ROCCAT.

Phút 37, SK chính thức kết thúc ván đấu và vượt lên dẫn 2-0, một vé thi đấu Chung kết Thế Giới gần như đã nằm chắc trong túi Jesiz và đồng đội.

Trận 3

Ahri bị cướp khỏi tay Jesiz, Aatrox của fredy gặp phải sự kèm cặp của xạ thủ - hỗ trợ, thế nhưng SK Gaming còn đó sự khó chịu đến từ Tristana và Kha’Zix bởi khả năng bay nhảy. CandyPanda có một game đấu không thể xuất sắc hơn. Họ đè bẹp ROCCAT yếu ớt và thiếu tinh thần chiến đấu.

Một chiến thắng dễ dàng ở phút 36, quá thuyết phục, SK xứng đáng vị trí thứ 3 châu Âu cùng một suất tham dự Chung kết mùa 4.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.