LCS Châu Âu mùa Hè 2014: Tuần 10 - Ngày thi đấu thứ nhất

25/07/2014 15:00 GMT+7

Một vòng đấu không có bất ngờ nào xảy ra, ngôi đầu đã được định đoạt sau trận đấu đầy kịch tính giữa Fnatic và Alliance.

Ở trận đấu đầu tiên, Roccat có được chiến thắng tương đối dễ dàng trước Gambit Gaming. Một ngày mà họ lấn lướt đối phương ngay từ giai đoạn đầu, tỏ ra vượt trội trong những pha trao đổi sát thương. Chưa kể đến con bài lạ được Xaxus sử dụng lần này, đó là Maokai đi đường trên đã gây ra không ít khó khăn cho Diamond và đồng đội.

Trận đấu kết thúc ở phút 45 với sự áp đảo từ phía Roccat. Vậy là Gambit Gaming đã chính thức chia tay LCS Châu Âu mùa Hè 2014, xin gửi lời chia buồn đến người hâm mộ của Gambit, mong rằng họ sẽ trở lại mạnh mẽ hơn trong thời gian tới.

Trận đấu thứ hai giữa Millenium và Copenhagen Wolves cũng chỉ đơn thuần là một đội mạnh gặp một đối thủ dưới cơ và kết quả gần như ai cũng có thể đoán được. Các vị trí đều thi đấu tốt, đặc biệt là Kev1n và Creaton, bộ đôi Yasuo - Corki của hai anh chàng này thực sự đã hủy diệt những chú sói đến từ Đan Mạch. Vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng được giữ vững cho Millenium với trận thắng dễ dàng, nuôi cho họ hy vọng bám đuổi hai đội dẫn đầu.

Giờ thì chúng ta sẽ đến với tâm điểm của vòng đấu này, Fnatic gặp Alliance, cặp đối đầu đầy duyên nợ của hai ông lớn Châu Âu. Nếu bạn là một người muốn tìm đến những pha giao tranh liên hồi và nảy lửa, trận đấu này sẽ làm bạn thất vọng. Nhưng với những ai yêu thích chiến thuật, sự toan tính cũng như đỉnh cao của sự kỷ luật và chặt chẽ, đây chính là điều bạn đang cần.

Trận đấu chỉ kết thúc ở giây cuối cùng của phút 53, với tỉ số về mạng mà ít ai dám tin, chỉ 3-6 mà thôi. Một ngày mà tất cả các vị trí của hai đội đều thi đấu tốt, chỉ đơn giản rằng Alliance biết tận dụng những sơ hở nhỏ nhất của đối phương để giành chiến thắng.

Trận đấu cuối cùng giữa SK Gaming và Supa Hot Crew cũng diễn ra không mấy kịch tính, khi thế trận luôn ngiêng về phía SHC, họ giành chiến thắng với khoảng cách chênh lệch gần 20.000 tiền. Trận đấu vinh danh Hồ Ly Chín Đuôi Ahri trong tay của SELFIE.

Đêm nay (25.7), loạt trận hai của tuần thứ 10 sẽ diễn ra, với tâm điểm là trận Fnatic gặp Millenium. Lượt trận này sẽ bắt đầu vào lúc 11 giờ tối.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.