LCS Châu Âu mùa Xuân - Tuần 8: Đen đủi như Fnatic

21/03/2015 18:06 GMT+7

Nếu như SK Gaming đã gần như chắc chắn vô địch vòng bảng, Elements chạy đua cho suất dự vòng loại trực tiếp, thì Fnatic lại trải qua một trong những trận đấu đáng quên nhất trong lịch sử của đội.

Đã sớm được dự đoán là kẻ thống trị LCS châu Âu năm nay nhờ vào màn trình diễn ấn tượng đầu mùa giải, mỗi vòng đấu trôi qua SK Gaming lại cho người hâm mộ thấy được lý do vì sao họ đứng đầu bảng xếp hạng lâu đến vậy. Đội hình gắn kết, thi đấu kinh nghiệm, biết cách vượt khó và đặc biệt là họ sở hữu một trong những xạ thủ hàng đầu thế giới ở thời điểm hiện tại - FORG1VEN. 


Cuộc lội ngược dòng của SK trước Giants Gaming hôm thứ 6 là một ví dụ điển hình cho những điều nói trên. Ở ngày thi đấu thứ hai Svenskeren góp công lớn giúp đội tuyển của mình đè bẹp Những Chú Sói Copenhagen, củng cố ngôi đầu trước sự bám đuổi của Fnatic và H2k.

Hai đội tuyển Fnatic và HkK lại có một tuần thi đấu không mấy thành công khi đều chỉ có kết quả là 1 thắng/1 thua. Nếu như H2k thua Elements trong một cuộc giằng co căng thẳng, nơi người ta được thấy khả năng nã pháo cực ảo của Rekkles, thì Fnatic lại gục ngã trong một trấn đấu có lẽ chính họ cũng không hiểu tại sao mình thua.


Cuộc đối đầu này gợi nhớ tới trận đấu hấp dẫn nhất ở Chung kết Thế giới mùa 4 giữa Fnatic và OMG, khi ranh giới chiến thắng chỉ còn là một đòn đánh. Và lần này, vận rủi vẫn thuộc về Fnatic, YellowStar và đồng đội lại một lần nữa chứng tỏ mình là số một thế giới về khoản "nhọ".

Ở trận đấu chốt sổ tuần 8, Gambit Gaming cũng đã cho Elements nếm trái đắng khi phá tan nhà chính của đội tuyển ngôi sao chỉ sau 27 phút. Một thất bại mang tính chiến thuật của Elements, họ có trong đội hình hai bức tường là Maokai và Sejuani, nhưng thay vì một pháp sư đường giữa có khả năng cấu rỉa tốt và tấn công từ xa, Froggen lại lựa chọn Kassadin.


Trong khi đó đối thủ của họ lại sở hữu Nidalee, Ezreal và Morgana, những vị tướng có khả năng thả diều cực mạnh. Mặc dù Gambit chỉ có 8 mạng hạ gục, nhưng vẫn vượt xa về lượng tiền, bởi chưa kịp vào giao tranh thì Elements đã phải ngậm ngùi rút lui vì bị cấu máu quá nhiều. Đứng trước nguy cơ không được dự vòng loại trực tiếp của LCS mùa Xuân, Elements sẽ cần cố gắng rất nhiều trong tuần thi đấu cuối cùng, khi họ phải trạm chán đối thủ truyền kiếp Fnatic.

LCS Châu Âu mùa Xuân - Tuần 8: Vận đen Fnatic

Kết quả ngày thi đấu thứ nhất - Tuần 8.

LCS Châu Âu mùa Xuân - Tuần 8: Vận đen Fnatic

Kết quả ngày thi đấu thứ hai - Tuần 8.

Bảng xếp hạng tính tới hết tuần 8:

LCS Châu Âu mùa Xuân - Tuần 8: Vận đen Fnatic

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.