Lễ hội game trên Steam đã trở lại với nhiều tựa game hấp dẫn

09/10/2020 08:00 GMT+7

Lễ hội game trên Steam mùa này không chỉ dừng lại ở các bản demo.

Valve đã khởi động lễ hội game trên Steam cho mùa thu năm 2020, theo đó giới thiệu hàng trăm game sẽ ra mắt trong 6 tháng tới.
Lễ hội game trên Steam mùa này không chỉ dừng lại ở các bản demo. Trong suốt thời gian diễn ra sự kiện Steam cũng sẽ có các bài thuyết trình trực tiếp, phỏng vấn nhà phát triển và giới thiệu các tựa game mới, dự kiến sẽ kéo dài từ nay đến 10:00 ngày 13.10.
Giống như các lễ hội game trên Steam trước đây, sự kiện này chủ yếu dành cho các tựa game độc lập. Tựa game lớn nhất trong danh sách này có lẽ là Observer: System Redux, cũng sẽ ra mắt trên các nền tảng mới vào cuối năm nay. Mặt khác, các tựa game độc lập như Everspace 2, Stronghold: Warlords, Ghostrunner, Party Animals dự kiến có các bản demo hấp dẫn nhất sự kiện.
Các buổi phát trực tiếp demo dành cho nhà phát triển sẽ diễn ra trong tuần tới bao gồm nhà phát triển Hexagroove: Tactical DJ ra mắt trò chơi thử nghiệm Stronghold: Warlords, các bên như Manifold Garden, William Chyr nhiều công ty khác sẽ xuất hiện vào cuối tuần này và tiếp tục sang tuần sau.
Phần hay nhất của lễ hội game trên Steam của Valve được các game thủ mong chờ đó chính là món quà từ tất cả các nhà phát triển độc lập cho những game thủ tiềm năng của họ - tất cả các bản demo đều hoàn toàn miễn phí. Tất cả các game này được lên kế hoạch phát hành dự kiến trong sáu tháng tới. Đây là một cơ hội tuyệt vời để các game thủ tìm hiểu các tựa game hấp dẫn nhất sắp ra mắt vào năm 2020.
Lễ hội trò chơi trên Steam diễn ra từ nay đến 10:00 sáng ngày 13.10.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.