Lee Sin Người Kiến Tạo và Rammus Hậu Vệ Quét ra mắt chào mừng World Cup 2018

31/05/2018 10:22 GMT+7

Theo đó, cả 2 trang phục này đều được thay đổi hiệu ứng chiêu thức trông rất bắt mắt.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Chỉ còn nửa tháng nữa, giải đấu lớn nhất hành tinh là World Cup của bộ môn đá banh sẽ chính thức khởi tranh. Và tất nhiên Riot Games cũng không thể nào bỏ qua sự kiện quan trọng này và quyết định giới thiệu trang phục liên quan đến môn thể thao vua này.

Theo đó, họ sẽ cho ra mắt 2 trang phục có tên là Lee Sin Người Kiến Tạo và Rammus Hậu Vệ Quét trong Liên Minh Huyền Thoại.

Không chỉ là những trang phục thông thường được khoác lên bộ trang phục đá banh, Lee Sin và Rammus cũng sở hữu những kĩ năng được chỉnh sửa mang đậm chất môn thể thao vua này. Bộ kĩ năng của họ giờ đây đều sở hữu những kĩ năng trông rất bắt mắt. Thậm chí hiệu ứng biến về của họ cũng triệu hồi nguyên khung thành với những động tác và kĩ năng ghi bàn rất điêu luyện.

Trước đây, các nhà phát triển LMHT đã giới thiệu bộ trang phục liên quan tới World Cup 2014 được diễn ra tại Brazil. Theo đó những bộ trang phục đó bao gồm Gragas, Lucian, Alistar, Maokai và Twisted Fate. Tuy nhiên những bộ trang phục trước đây không khác gì những trang phục mặc định với bộ kĩ năng đơn giản và được khoác lên mình bộ đồng phục của trọng tài hay cầu thủ mà thôi.

Theo dự kiến, 2 trang phục sắp tới sẽ được ra mắt tại phiên bản 8.12 của Liên Minh Huyền Thoại trong nửa tháng tới.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.