LEGO Minifigures Online phiên bản hoàn chỉnh chính thức ra mắt

30/06/2015 17:00 GMT+7

Tựa game LEGO Minifigures Online đã chính thức ra mắt phiên bản trả phí sau khi hoàn tất giai đoạn closed beta.

Mới đây, nhà phát triển kiêm phát hành Funcom đã chính thức ra mắt game MMORPG LEGO Minifigures Online phiên bản hoàn chỉnh sau nửa năm closed beta (tháng 12.2014). Cụ thể, trò chơi sẽ không còn miễn phí (free to play) mà chính thức thu phí (pay to play) với giá bán lần lượt là 29,99 USD cho phiên bản PC, và 4,99 USD cho AndroidiOS.

LEGO Minifigures Online chính thức thu phí đồng nghĩa với việc người chơi sẽ được thưởng thức trọn vẹn những điểm đặc sắc của game. Bạn sẽ điều khiển nhân vật Lego của mình khám thế giới hình xếp độc đáo, trải dài từ những hòn đảo nhiệt đới đầy nắng gió đến những con tàu vũ trụ trong không gian. Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ chiến đấu với rồng lửa, quái vật biển, khủng long, người ngoài hành tinh và rất nhiều kẻ địch đa dạng khác.


Trailer khởi động của game LEGO Minifigures Online

Điểm đặc biệt nữa của game là áp dụng cơ chế cross-platform để game thủ trên PC và di động có thể chơi cùng nhau dễ dàng. LEGO Minifigures Online hiện có mặt trên các hệ máy PC, iOS và Android, bạn đọc quan tâm có thể mua game theo đường dẫn dưới đây.

 

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.