LG ra game đầu tiên tương thích với case QuickCircle

03/08/2014 16:00 GMT+7

Ở thời điểm ra mắt, case chính hãng QuickCircle là điểm nhấn nổi bật bởi nó cho phép người dùng sử dụng các tính năng quan trọng nhất của LG G3 mà không cần phải mở nắp.

Vào tháng 7 vừa qua, tức 2 tháng sau khi công bố thông tin và 1 tháng sau khi chính thức phát hành (ở thị trường quốc tế), LG đã cho ra mắt tựa game đầu tiên được thiết kế riêng cho QuickCircle mang tên Puppy pop. Điều này đồng nghĩa với việc bạn sẽ chơi game trên vùng màn hình nhỏ của QuickCircle chứ không phải toàn màn hình 5,5 inch của LG G3.

Tất nhiên, ý tưởng của Puppy pop cũng cực kỳ đơn giản theo thể loại "match-3", trong đó bạn sẽ phải vẽ một đường kết nối 3 icon giống nhau để ăn điểm. Mục tiêu là ghi được càng nhiều điểm càng tốt.

Thông tin chính thức của LG G3 được tung ra vào tháng 5.2014, trong đó, ngoài những thông số về phần cứng đưa model này trở thành sản phẩm hàng đầu của LG trong nửa cuối năm 2014 thì việc phát hành cùng với case chính hãng QuickCricle cũng là một trong những điểm nhấn khá thú vị.

Theo đó, nếu chạm 2 lần vào vòng tròn này sẽ kích hoạt mở màn hình, cho phép bạn xem các tin nhắn, điều chỉnh các thiết lập, chỉnh trình phát nhạc hoặc thậm chí là chụp ảnh... mà không cần phải mở nắp. Các thao tác tiện lợi giúp biến vùng màn hình nhỏ này trở thành "trái tim" của cả thiết bị.

Bạn đọc có thể tải về Puppy pop tại đây. Lưu ý rằng bạn buộc phải dùng LG G3 và đóng nắp QuickCircle trong khi tải. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.