Liên minh huyền thoại: Kỳ nhân - dị sĩ cùng chế độ Hexakill

21/02/2014 18:31 GMT+7

Sau chế độ “Một cho tất cả”, Riot Games tiếp tục làm người chơi bất ngờ với chế độ Hexakill 6 đấu 6, từ đó nảy sinh ra nhiều chiến thuật… “dị thường”.

Hai tướng Đi rừng

Cả hai tướng đi rừng sẽ có thể tìm cách phân chia bùa lợi để cả hai cùng đạt cấp độ 2 sớm và tiến hành đảo ra cùng một khu vực để tìm Chiến Công Đầu từ sớm.

Tuy nhiên, cặp đôi này còn có thể tạo ra nhiều trò quái dị hơn bằng cách cùng nhau dọn dẹp rừng phe mình, rồi qua “hỏi thăm” rừng của đối phương. Tướng đi rừng của đối phương sẽ có một giai đoạn vô cùng khó khăn nếu không tìm ra được chiến thuật tương tự để đối đầu.

Hỗ trợ cho… Pháp sư

Có lẽ từ lâu chúng ta đã quen với việc các Xạ thủ có Hỗ trợ riêng nhằm giúp họ “mập” hết sức có thể. Tuy nhiên, với chế độ thư giãn 6 đấu 6 mới, Pháp sư sẽ có Hỗ trợ riêng nhằm giúp giảm tải áp lực ở khu vực đường giữa, cũng như đảm bảo Pháp sư đạt đủ độ “xanh”.

Nếu việc này xảy ra, Nunu sẽ là lựa chọn hợp lý cho các tướng cần nhiều tốc độ đánh như Kayle, Teemo hoặc cả Diana nữa, trong khi Soraka sẽ được chọn nhiều hơn với khả năng “bơm” máu và năng lượng giúp các pháp sư trụ đường, xóa sổ lính thật nhanh. Họ cũng đảm nhận nhiệm vụ đẩy lùi đối phương ra khỏi khu vực hưởng điểm kinh nghiệm, cũng như giúp xóa sổ trụ đường giữa từ sớm.

Hai cặp Xạ thủ - Hỗ trợ

Qua các giải đấu GPL, không ít lần Xạ thủ được đẩy lên đường trên với mục đích chiến thuật, đặc biệt là khắc chế tướng đường trên của đối phương. Tuy nhiên, Xạ thủ ở đường trên sẽ dễ dàng gặp nguy hiểm hơn khi không có sự che chở từ người Hỗ trợ.

Ở chế độ 6 đấu 6, chúng ta có thể có hai bộ đôi Xạ thủ - Hỗ trợ ở đường trên và đường dưới, với một Xạ thủ mạnh từ sớm như Lucian, Caitlyn và một Xạ thủ siêu cường ở những giai đoạn cuối như Vayne, Kog’Maw, Twitch. Người bạn Hỗ trợ đồng hành cũng sẽ có những lựa chọn chiến thuật đa dạng như một Hỗ trợ chuyên bảo vệ và một Hỗ trợ chuyên tấn công, hay cả hai đều chuyên về bảo vệ.

Ngoài ra, còn rất nhiều những chiến thuật “kỳ dị” và vui nhộn khác, như khiến đối phương “không chạm đất” với sự phối hợp giữa Malphite, Yasuo, Jarvan, Lulu hoặc trò đùa nghịch ngợm giữa Thresh và Blitzcrank. Tất cả sẽ được khám phá trong Hexakill: 6 đấu 6, chế độ này ra mắt từ ngày 20.2.2014 đến hết ngày 2.3.2014. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.