Liên Minh Huyền Thoại ra mắt giao diện chọn tướng mới

04/11/2015 09:48 GMT+7

Hệ thống giao diện chọn tướng mới được kết hợp từ chế độ chơi ẩn và kiến tạo đội.

Chọn vị trí

Giờ đây trước khi vào hàng chờ, người chơi Liên Minh Huyền Thoại sẽ phải đưa ra hai vị trí họ muốn chơi, giảm thiểu tình trạng giẫm chân nhau, giành đường. Hệ thống hoạt động như sau:

  • Người chơi chọn vị trí chính sau đó chọn thêm một vị trí phụ.
  • Hệ thống sẽ sắp xếp vai trò của người chơi dựa vào lựa chọn của họ.
  • Hệ thống có thể sẽ đổi người chơi sang vị trí khác nếu cần thiết.

LMHT: Ra mắt giao diện chọn tướng mới

Ngoài ra, Riot Games hiểu được rằng những vị trí như rừng, hỗ trợ không được người chơi hào hứng mấy nên họ đang xem xét tăng số IP thưởng cho hai vị trí này.

Dự tính

Trước khi bước vào giai đoạn cấm - chọn, người chơi sẽ có 18 giây để đưa ra vị tướng mình muốn chơi để báo cho cả đội biết nhằm đưa ra những lượt cấm - chọn hợp lý nhất. Điều này cũng giúp đội tìm được đội hình giao tranh hiệu quả nhất.

Chọn

Ngoài ra, giai đoạn chọn bây giờ cũng giống như đấu xếp hạng, người chơi không còn tự do lựa chọn vị trí như trước nữa mà phải đợt tuần tự đến lượt mình. Người chơi không đưa ra lựa chọn của mình sẽ trở về hàng chờ và bị phạt như "tội" thoát game.

LMHT: Ra mắt giao diện chọn tướng mới

Cấm

Nhiệm vụ cấm bây giờ sẽ được giao cho ba vị trí cuối cùng nhằm mang lại cảm giác "ai cũng có thể đóng góp cho đội". Ý định của Riot Games như sau: Hai vị trí đầu tiên nhằm đảm bảo đội có được hai vị tướng quan trọng, ba vị trí cuối sẽ đưa ra quyết định cấm những con bài nghi ngờ đối thủ có thể sử dụng hoặc tướng khắc chế.

LMHT: Ra mắt giao diện chọn tướng mới

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.