Liên Minh Mạo Hiểm: Game mobile ‘bùng nổ’ ngày ra mắt với loạt tính năng siêu khủng

Khương Duy
Khương Duy
01/04/2021 15:23 GMT+7

Chính thức ra mắt vào sáng nay (1.4), game mobile Liên Minh Mạo Hiểm đã có màn chào sân bùng nổ và vô cùng ấn tượng.

Game mobile Liên Minh Mạo Hiểm gây ấn tượng khiến cộng đồng game thủ phấn khích mong chờ khi không chỉ sở hữu đồ họa Chibi phong cách Anime dễ thương, mà còn có 1 hệ thống đồ sộ các tính năng siêu khủng chưa từng có ở game nào trước đây.

Không phải tự nhiên mà Liên Minh Mạo Hiểm được coi là con cưng của nhà phát hành Phượng Hoàng. Để đạt được vị trí này, game phải sở hữu các yếu tố quan trọng cùng lối chơi tiềm năng. Với lối chơi nhập vai MMORPG quen thuộc, phần đồ họa chibi dễ thương, hiệu ứng đẹp mắt cùng loạt tính năng siêu khủng, game thu hút lượng lớn sự quan tâm của cộng đồng game thủ và khẳng định độ hot của mình dù chỉ mới ngày đầu ra mắt.

Khởi đầu Liên Minh Mạo Hiểm, người chơi sẽ được chọn 1 trong 3 class: kiếm sĩ, pháp sư, cung thủ. Mỗi class bao gồm nhân vật nam và nữ có vẻ ngoài, sức mạnh và vũ khí riêng biệt. Người chơi có thể tự do tùy chỉnh nhân vật về màu tóc, kiểu tóc, khuôn mặt,... theo ý muốn.
Khi đã đặt chân vào thế giới trong game, người chơi lại càng không tránh khỏi cảm thấy ngạc nhiên về cảnh sắc tươi tắn và đáng yêu. Với thế mạnh là bối cảnh không gian nên thơ, sống động cùng dàn nhân vật dễ thương nhất quả đất, Liên Minh Mạo Hiểm Mobile chắc chắn sẽ “lọt vào mắt xanh” của nhiều người chơi ưa thích game nhập vai.

Cũng như các game MMORPG khác, giao diện game được thiết kế tiện lợi với lối chơi trên nền tảng di động. Bên trái màn hình là vòng tròn di chuyển, bên phải là các ô kỹ năng được mở lần lượt theo level giúp người chơi dễ dàng thao tác và di chuyển.

Ngoài ra, game còn sở hữu hệ thống bản đồ liền mạch rộng mở được chia làm 2 loại là bản đồ thế giới và bản đồ hiện tại giúp người chơi kiểm soát tốt không gian và vị trí nhân vật.
Điểm đặc sắc nhất của Liên Minh Mạo Hiểm chính là loạt tính năng đa dạng hấp dẫn. Có thể nói, dàn tính năng của tựa game nhập vai này là khủng nhất từ trước đến nay. Ngoài các tính năng quen thuộc như sưu tập thời trang, cường hóa trang bị, tăng cấp thú cưỡi, cánh, pet, kỹ năng,... game còn cho phép người chơi giao dịch tự do, trổ tài đấu giá, đào mỏ, dũng giả,... không thiếu thứ gì.

Không những thế, Liên Minh Mạo Hiểm còn được ví như 1 mạng xã hội thu nhỏ khi hội tụ các yếu tố kết nối – gắn kết cộng đồng như tính năng gia tộc. Tại đây, người chơi tự do giao lưu kết bạn, hợp tác với nhau tạo thành đội quân tinh nhuệ tiêu diệt boss, đoàn kết cùng nhau tham gia các hoạt động, sự kiện nhận thưởng. Trong quá trình chinh phục đỉnh cao, người chơi cần có sự giúp sức của đồng đội để cùng vượt qua các trận chiến căng thẳng quyết liệt.
Liên Minh Mạo Hiểm còn là nơi giúp người chơi thỏa sức thể hiện tình cảm, tìm kiếm một nửa tri kỉ của mình thông qua tính năng kết hôn. Người chơi có thể sử dụng nhẫn cưới để cầu hôn, tổ chức lễ đường sang trọng và mời bạn bè đến chung vui.

Thêm vào đó, để tạo nên 1 cộng đồng Liên Minh Mạo Hiểm phát triển mạnh mẽ, không thể không có yếu tố ‘cạnh tranh’ khốc liệt. Hệ thống chiến trường là nơi người chơi thỏa sức thể hiện năng lực, cùng nhau tranh tài, nếu chiến thắng sẽ tăng hạng vùn vụt, nhận phần thưởng giá trị và danh hiệu cực ngầu.

Ngoài ra, Liên Minh Mạo Hiểm còn có hệ thống vip miễn phí gồm 12 cấp độ Vip. Bắt đầu từ vip 0, người chơi chỉ cần hoàn thành các nhiệm vụ, yêu cầu được đặt ra là có thể kích hoạt, tăng cấp vip. Đặc biệt là ở mỗi cấp VIP, người chơi sẽ có thể mua 1 lần gói quà ưu đãi với giá đã được giảm rất nhiều. Ở Liên Minh Mạo Hiểm, bạn hoàn toàn có thể áp dụng phương án cày chay lên VIP.

Tựu chung lại, Liên Minh Mạo Hiểm là tựa game nhập vai chibi đầy triển vọng và rất đáng để trải nghiệm. Sự đa dạng trong lối chơi cùng loạt tính năng siêu khủng sẽ không làm fan MMORPG thất vọng. Hơn thế nữa còn có nhiều điều thú vị khác đang chờ người chơi vào game khám phá chuyên sâu hơn.

Ngay từ bây giờ, đừng quên cập nhật và tham gia các hoạt động, sự kiện nhận code liền tay để sở hữu những gói quà cực kỳ hữu ích cho chặng đường phát triển trong game. Bên cạnh đó, hãy tiếp tục theo dõi các hoạt động và thông tin mới nhất đều được thông báo và cập nhật hàng tuần trên fanpage chính thức cũng như trang chủ của game mobile này.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.