Liên Minh: Tốc Chiến đã cải thiện những gì sau thời gian dài phát triển ?

Việt Thông
Việt Thông
19/09/2020 16:01 GMT+7

Hiện tại Liên Minh: Tốc Chiến đã có nhiều tính năng được đánh giá là tốt hơn so với Liên Quân Mobile .

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Vào tháng 6.2020, Riot Games đã cho game thủ của Philippines và Brazil thử nghiệm Liên Minh: Tốc Chiến. Và tiếp tục quá trình thử nghiệm, lần này Riot Games đã cho phép thử nghiệm tựa game này trên toàn khu vực Đông Nam Á. Trong bài viết này, hãy cùng xem qua những gì mà LMHT phiên bản di động đã cải thiện sau thời gian phát triển.
Đầu tiên, Liên Minh: Tốc Chiến giới thiệu hệ thống camera mới. Tính năng này cho phép người chơi thay đổi góc camera theo hướng nhìn xa so với vị trí hiện tại của tướng. Song song đó, bản thân chiêu thức tầm xa cũng sẽ tự động kéo camera theo hướng xa hơn mà bạn muốn hướng đến. Nhờ vậy mà người chơi có thể sử dụng chiêu chính xác và tiện lợi hơn.
Còn những chiêu cuối có tầm bắn toàn bản đồ, khi sử dụng chiêu thì màn hình sẽ tự động hướng xa dần về vị trí bạn muốn bắn tới thay vì màn hình chỉ đứng tại vị trí của tướng mà bạn đang sử dụng. Thêm vào đó, người chơi cũng có thể nhấn nút của chiêu cuối để theo dõi chiêu thức của họ có chính xác mục tiêu hay không. Trong lúc đó, hệ thống sẽ tự động hiện thêm một màn hình nhỏ để bạn vẫn có thể theo dõi tướng của mình trong lúc đang quan sát đường bay của chiêu thức.
Ngoài ra còn có tính năng khá thú vị khác như người chơi có thể nhấn một vị trí mong muốn trên minimap thì tướng sẽ tự động di chuyển tới vị trí đó, tương tự như phiên bản máy tính của LMHT. Hay người chơi có thể tùy chỉnh nút các nút bấm trên màn hình trong phần thiết lập một cách dễ dàng và tiện lợi theo ý mình mà không cần phải theo mặc định của hệ thống. Thêm vào đó, bạn cũng có thể thay đổi thứ tự người chơi trên bảng điểm tương tự như phiên bản PC.
Trong vài cấp độ đầu, người chơi sẽ được nhận những tướng cơ bản khi tăng cấp độ. Trong Liên Minh: Tốc Chiến, thay vì sử dụng Tinh Hoa Lam như phiên bản PC thì giờ đây người chơi sẽ sử dụng Blue Mote. Ngoài ra Riot Games còn cam kết rằng tựa game này hoàn toàn miễn phí nên họ giới thiệu hệ thống tiền tệ có tên Poro Coins. Người chơi có thể kiếm thêm Poro Coin bằng cách lên cấp độ và dùng nó để mua những vật phẩm trang trí như biểu tượng cảm xúc và trang phục.
Còn đối với RP, Liên Minh: Tốc Chiến sẽ giới thiệu Wild Core. Thông qua Wild Core, người chơi có thể mua tướng, trang phục và hàng loạt vật phẩm khác có trong game.
Trong đợt thử nghiệm mới, Liên Minh: Tốc Chiến sẽ giới thiệu thêm 6 tướng mớibao gồm Dr. Mundo, Sona, Jarvan IV, Singed, Varus và Amumu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.