Liên Quân Huyền Thoại sẽ là tên Việt hóa của 'bom tấn' Vương Giả Vinh Diệu

19/10/2016 10:00 GMT+7

Liên Quân Huyền Thoại hiện đã được đưa về Việt Nam, nhiều khả năng sẽ ra mắt trong tháng 11 sắp tới...

Liên Quân Huyền Thoại (LQHT) là một game MOBA di động được xây dựng dựa trên Liên Minh Huyền Thoại, trò chơi này vốn có tên gốc là Vương Giả Vinh Diệu - một sản phẩm cực kỳ nổi tiếng tại thị trường Trung Quốc của "ông lớn" Tencent, tuy nhiên theo tìm hiểu, phiên bản Liên Quân Huyền Thoại đã được chỉnh sửa cho phù hợp với thị trường Đông Nam Á.

Liên Quân Huyền Thoại

Liên Quân Huyền Thoại

Do được coi là phiên bản trên di động của Liên Minh Huyền Thoại, do đó LQHT cũng không có quá nhiều điểm khác biệt về mặt lối chơi. Vẫn là phong cách MOBA quen thuộc cùng với các tính năng, trang bị/vật phẩm được "bê" sang phiên bản mobile. Game thủ sẽ vẫn có thể tham gia các trận đấu theo cách tìm trận thông thường giống như LMHT.

Liên Quân Huyền Thoại

Liên Quân Huyền Thoại

Mặc dù vậy, Liên Quân Huyền Thoại cũng tạo được một chút điểm nhấn bằng các chế độ chơi mang đậm dấu ấn ngành game Trung Quốc: nhập vai. Người chơi ngoài việc tham gia vào các trận đấu thông thường, còn có thể tham gia các hoạt động săn boss, khiêu chiến,...

Liên Quân Huyền Thoại

Hiện tại trò chơi này đã được Garena đưa về thị trường Việt Nam, fanpage chính thức của trò chơi cũng đã được khai mở cách đây ít ngày. Nhiều khả năng Liên Quân Huyền Thoại sẽ ra mắt trong tháng 11 sắp tới.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.