Liên Quân Mobile công bố những thay đổi về giải đấu

18/03/2018 08:46 GMT+7

Thông báo này bao gồm cả những thay đổi trong việc tham gia giải đấu AWC 2018 và điều chỉnh hệ thống giải quốc nội Đấu Trường Danh Vọng.

Giải Chung kết thế giới đầu tiên của Liên Quân Mobile AWC 2018 sẽ được tổ chức tại Los Angeles, Mỹ vào tháng 7 này với hơn 11 tỷ đồng giải thưởng. Theo những thông tin mới nhất, ban tổ chức giải AWC 2018 sẽ tổ chức một Trainning Camp vào tháng 6 này tại Thái Lan cho tất cả các đội đại diện của 9 khu vực tham dự CKTG. Đại diện các khu vực theo yêu cầu phải có hộ chiếu và được cấp phép visa đi Mỹ trước khi tới Trainning Camp. Do đó thay vì tổ chức Vòng loại khu vực theo dự tính, Việt Nam sẽ chọn đội vô địch Đấu Trường Danh Vọng (ĐTDV) Mùa Xuân 2018 tham dự AWC 2018 để kịp tiến độ yêu cầu.

Chung kết thế giới bộ môn Liên Quân Mobile sắp diễn ra

Với mục tiêu hướng tới màu cờ sắc áo của đội tuyển quốc gia, cơ chế chọn thành viên của từng đội đại diện khu vực tại CKTG lần này cũng sẽ có sự khác biệt để mỗi đội tuyển tập hợp được lực lượng mạnh nhất. Cụ thể về phía đội tuyển Việt Nam, bên cạnh 5 thành viên chính thức tới từ đội vô địch ĐTDV Mùa Xuân 2018, 2 thành viên dự bị có thể được đội vô địch lựa chọn từ các đội tuyển khác. 1 trong 2 thành viên này sau đó sẽ được lựa chọn vào đội tuyển Việt Nam tham dự AWC 2018.

Giải đấu quốc nội Đấu Trường Danh Vọng sẽ chỉ còn 2 mùa/1 năm

Hệ thống giải quốc tế Liên Quân Mobile một năm dự kiến sẽ bao gồm 2 giải AWC và AIC diễn ra vào giữa và cuối năm. Do đó, hệ thống giải trong nước cũng sẽ được điều chỉnh lại theo thông tin mới để phù hợp với hệ thống giải quốc tế. Dự kiến, hệ thống giải trong nước sẽ chỉ còn 2 giải ĐTDV Mùa Xuân và Mùa Đông, với thời gian thi đấu dài hơn, giải thưởng lớn hơn.

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.