Liên Quân Mobile 'sạch bóng' hack lag

20/12/2017 14:42 GMT+7

Trong thông báo mới đây, Liên Quân Mobile khẳng định đã khắc phục được lỗ hổng hệ thống khiến các game thủ lợi dụng để sử dụng hack lag.

Như Thanh Niên Game đã đề cập trong bài viết trước, Hack lag/Hack disconnect là một hình thức gian lận bằng chương trình (hoặc đoạn mã chat) đi kèm khi khởi động Liên Quân Mobile, khiến một số game thủ đối phương bị mất kết nối ngay khi vừa mới vào trận đấu. Những nạn nhân sau khi không thể thi đấu tiếp được sẽ buộc phải thoát ra rồi đăng nhập trở lại. Thông thường khi đăng nhập lại vào game, các game thủ xấu số sẽ bị "đơ máy", treo nhân vật trong một khoảng thời gian. Hoặc thậm chí cho dù có hoạt động được bình thường, thì trong thời gian bị đứt kết nối thì các hacker xấu tính cũng đã gần như dọn sạch dàn trụ bảo vệ nhà chính.

Tình trạng này đã diễn ra cách đây ít ngày trong Liên Quân Mobile đã khiến các game thủ cực kỳ bức xúc. Bởi rất nhiều trận đấu ở rank Cao Thủ hay Thách Đấu cũng chỉ kết thúc trong 3 - 4 phút, hầu hết những team nhận kết quả thua trong các trận đấu này đều bị đứt kết nối dẫn tới thua trận. Nhiều Clan lớn trong game cũng đành kêu gọi các anh em ngưng đấu hạng trong khoảng thời điểm vừa qua để chờ cách xử lý từ đội ngũ phát hành.

Phản ứng trước sự việc này, đội ngũ vận hành trò chơi đã bắt tay vào khắc phục, các hành động gian lân như gây lag và disconnect cho đối thủ bằng việt chat code đã chấm dứt trong Liên Quân Mobile. Kể từ thời điểm bảo trì sửa lỗi ngày 18.12 vừa qua, bộ phận kỹ thuật của game đã khắc phục lỗ hổng này và game thủ hầu như không còn gặp phải hiện tượng mất kết nối khi đang chơi.

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.