Liên Quân Mobile tổ chức sự kiện tặng áo 'cực hiếm' cho người chơi trên Fanpage

18/11/2016 11:30 GMT+7

Hiện tại trên Fanpage chính thức của Liên Quân Mobile, đang tổ chức sự kiện với phần quà là những chiếc áo thun cực chất số lượng có hạn.

Như chúng tôi đã đề cập, Liên Quân Mobile là tựa game hấp dẫn sẽ được Garena Việt Nam phát hành trong tháng 11 này. Liên Quân Mobile sở hữu lối chơi MOBA quen thuộc, hấp dẫn với rất tướng cùng bộ kĩ năng khác nhau.

Thực chất Liên Quân có nguồn gốc là game Vương Giả Vinh Diệu (tên tiếng Anh là King of Glory), tựa game số một tại Trung Quốc suốt năm vừa qua. Trước khi về Việt Nam, Liên Quân Mobile đã được phát hành tại Đài Loan và nhanh chóng lọt vào top 3 game chơi nhiều nhất.

Liên Quân Mobile

Chính vì vậy, không khó hiểu khi mọi thông tin về Liên Quân Mobile đều rất được săn đón. Vào trưa nay, fanpage chính thức của Liên Quân Mobile tung ra sự kiện dự đoán vị tướng sẽ xuất hiện khi game chính thức ra mắt với phần thưởng là những chiếc áo thun Kiện Tướng Liên Quân cực chất, cực độc. Ngay lập tức, hàng trăm người chơi đã tham gia, hi vọng được giải.

Liên Quân Mobile

Nhà phát hành Garena đã chia sẻ, không giống như những chiếc áo thun game khác mà Garena hay các nhà phát hành khác ra mắt, những chiếc áo Liên Quân này được thiết kế đặc biệt và được sản xuất trên chất liệu vượt trội hơn hẳn. Không những có giá trị về mặt kinh tế, những chiếc áo này còn có ý nghĩa tinh thần cực lớn. Garena khẳng định sẽ không bày bán trên thị trường và chỉ được sử dụng làm phần thưởng trong những sự kiện đặc biệt.

Liên Quân Mobile

Được biết, sự kiện dự đoán nhận áo được tổ chức vào 12h trưa mỗi ngày. Hãy nhanh chóng like Fanpage Garena Liên Quân Mobile và cùng "hóng". Biết đâu bạn sẽ may mắn là một trong số cực ít những người đầu tiên tại Việt Nam sở hữu những chiếc áo phiên bản đặc biệt này. Song song với sự kiện hấp dẫn này, trên fanpage của Liên Quân Mobile đang dần hé lộ những tính năng hấp dẫn của game.

10 chiếc áo đang chờ đợi tất cả mỗi ngày, hãy nhanh chóng like fanpage Garena Liên Quân Mobile để tham dự sự kiện cũng như cập nhật thông tin nhé.

Liên Quân Mobile sẽ chính thức được Garena Việt Nam phát hành trong tháng 11. Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật tin tức liên quan trong các bài viết tiếp theo!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.