Liên Quân Poke chính thức ra mắt vào ngày 24.07

19/07/2018 10:19 GMT+7

Như vậy chỉ còn chưa đầy một tuần nữa game thủ sẽ chính thức được chạm tay vào tựa game săn lùng quái thú hấp dẫn này.

Khác biệt với rất nhiều các game Pokemon ở thời điểm hiện tại, Liên Quân Poke có rất nhiều tính năng, lối chơi hướng về những gì nguyên bản nhất và tương đồng với Pokémon Sun, Pokémon Moon trên hệ máy cầm tay Nintendo 3DS.
Cụ thể là hai người chơi sẽ chạm chán và trực tiếp điều khiển các đòn đánh của Pokemon mà mình sở hữu. Bên cạnh đó thì người chơi cũng có khá nhiều lựa chọn về chiến thuật trong mỗi trận đánh qua hai tính năng Poke hoặc mở túi lấy đồ.
Trò chơi sở hữu đồ họa 3D nên các hình ảnh trong game khá đẹp mắt nên mang đến cho game thủ cảm giác nhập vai khá chân thực đồng thời vẫn mang khá nhiều yếu tố của thể loại game phiêu lưu, săn lùng quái thú. 
Tạo hình các Poke trong game khá là dễ thương
Bên cạnh đó, trò chơi đã xây dựng một hệ thống Pokemon đa dạng về chụng loại. Mỗi một Pokemon có thể Vtiến hóa rất sâu lên tận cấp độ Mega R2. Đồng nghĩa với việc số lượng Pokemon của trò chơi sẽ cực lớn, đem lại cho người chơi rất nhiều lựa chọn về chiến thuật cho nhân vật.
Theo nhà phát hành Funtap chia sẻ, ngày 20.07 sẽ mở cửa cho game thủ tải game và chính thức ra mắt Liên Quân Poke vào ngày 24.07
Bạn đọc quan tâm có thể tham khảo sản phẩm tại đây.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.