Lineage II: Blood Oath hé lộ đồ họa 'siêu khủng' trên di động

04/05/2016 10:30 GMT+7

Tương tự như phiên bản PC, người chơi Lineage II: Blood Oath có thể gặp gỡ người chơi, lập tổ đội và cùng nhau chiến đấu, giống như một MMORPG đích thực trên nền tảng di động.

Snail Game vừa công bố loạt ảnh cực chất về game mobile Lineage II: Blood Oath do công ty này phát triển dựa trên bản quyền nội dung từ NCsoft. Được phát triển dựa trên nền tảng Flexi Engine "cây nhà, lá vườn" và đã triển khai thành công với MMORPG Cửu Âm Chân Kinh, đồ họa trong trò chơi hứa hẹn sẽ làm mãn nhãn lượng fan khổng lồ của Lineage tại Trung Quốc.

[mecloud]NcKPIol93f[/mecloud]

Lineage II: Blood Oathgame mobile do Snail Game tự phát triển dựa trên nội dung của Lineage II và hoàn toàn không có liên hệ với game mobile Lineage II: Dawn of Aden do NCsoft phát triển. Theo các thông tin được giới truyền thông Trung Quốc đăng tải, trong phiên bản thử nghiệm vừa diễn ra, Lineage II: Blood Oath có 4 chủng tộc là (Nhân loại, Elf, Orc, Kamael), mỗi chủng tộc có 3 lớp nhân vật.

Annie Công Nghệ

Tương tự như phiên bản PC, người chơi Lineage II: Blood Oath có thể gặp gỡ người chơi, lập tổ đội và cùng nhau chiến đấu, giống như một MMORPG đích thực trên nền tảng di động. Được biết, tính năng PvP và các bản đồ cổ điển trong Lineage II: Blood Oath hiện vẫn đang trong giai đoạn phát triển.

Dưới đây là loạt ảnh tuyệt đẹp Lineage II: Blood Oath mới được Snail Game công bố:

Annie Công Nghệ

Annie Công Nghệ

Annie Công Nghệ

Annie Công Nghệ

Annie Công Nghệ

Annie Công Nghệ

Annie Công Nghệ

Annie Công Nghệ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.