Lineage II M lập kỷ lục tại Hàn Quốc với hơn 7 triệu lượt đăng ký

04/11/2019 11:23 GMT+7

NCSoft thông báo rằng Lineage II M đã có hơn 7 triệu lượt đặt trước trong thời gian 57 ngày, vượt qua kỷ lục trước đó của Lineage M (5,5 triệu lượt trong 68 ngày).

Như Thanh Niên Game đã giới thiệu, Lineage II M là sản phẩm game di động thế giới mở đình đám do NCSoft sản xuất. Người chơi sẽ được thỏa sức khám phá thế giới được hình thành nên với gần 100 triệu mét vuông. Tính năng mới Realm vs Realm – một chiến trường pvp đầy mới mẻ nơi người chơi có thể chiến đấu và lợi dụng địa hình để mang đến những lợi thế chiến thuật.

Bên cạnh các lớp nhân vật quen thuộc từng xuất hiện trong Lineage II, người chơi sẽ giới thiệu với những nhân vật mới, thậm chí còn có nhiều cách xây dựng khác nhau cực kì đa dạng. Với những tính năng được úp mở ở trên, NCsoft tự tin rằng Lineage II M sẽ thỏa mãn ngay cả những người chơi cứng cựa nhất của Lineage II, thậm chí ngay cả những ai chưa từng trải nghiệm trò chơi này.

Lineage II M đã mở ghi danh từ ngày 5.9 vừa qua, và trong thông báo mới đây từ NCSoft, trò chơi đã vượt qua mốc 7 triệu lượt đăng ký sớm sau 57 ngày mở đăng ký, phá kỷ lục 5,5 triệu lượt sau 68 ngày của "bom tấn" Lineage M.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật các tin tức liên quan đến Lineage II M trong các bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.