Lineage II: Revolution ra mắt tộc Orcish trong update mới

06/07/2018 12:18 GMT+7

Trong khi đó tại Việt Nam, cộng đồng game thủ yêu thích bom tấn này vẫn đang mòn mỏi chờ game ra mắt.

Lineage II: Revolution được xây dựng dựa trên thế giới fantasy đầy màu sắc của loạt game Lineage 2 truyền thống của NCSoft, với những bộ tộc quen thuộc như loài người, loài Orc, Elf... cùng các trận chiến bất tận đầy bi tráng. Tất nhiên, để phù hợp với thị hiếu hiện đại, trò chơi đã có nhiều sự thay đổi để phù hợp với game A-RPG trên mobile. Ngoài ra, hình ảnh của game cũng gây ấn tượng với nền tảng đồ họa Unreal Engine 4 hoành tráng.

Mới đây, Lineage II: Revolution Hàn Quốc đã chính thức hé lộ các thông tin về bản update 3.0 với nhiều điểm mới mẻ. Đáng quan tâm nhất trong số này chính là việc xuất hiện tộc Orcish với những lớp nhân vật mới. Những game thủ lựa chọn tộc Orc sẽ không bắt đầu ở cấp độ 1 mà ở cấp độ 180 để bắt kịp những người chơi trước. Bên cạnh đó, sẽ còn rất nhiều điều mới mẻ đang chờ đón cộng đồng game thủ ở trong bản update 3.0 này.

Nếu bạn chưa biết thì Lineage II: Revolution được coi là "át chủ bài" của Netmarble trong việc chinh phục thị trường thế giới. Lineage II: Revolution đã có mặt trên 11 quốc gia châu Á vào năm ngoái và hướng đến ra mắt trên toàn thế giới bằng cách ra mắt tại Nhật Bản vào tháng 8.2017 và tại các nước phương Tây vào tháng 11.2017. Trò chơi cũng đã có mặt tại khu vực Đông Nam Á cách đây gần 1 năm và sẽ được VTC Online dự kiến cho ra mắt trong tháng 7 này.

Hiện tại các game thủ Viêt có thể tham gia đăng ký tài khoản Lineage II: Revolution Việt Nam tại đây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.