Linh Thú - Bạn đồng hành đắc lực trong Bàn Long 3D

06/11/2015 14:20 GMT+7

Không đơn độc trong thế giới Bàn Long 3D, thú cưng hay còn gọi là linh thú sẽ luôn đồng hành cùng người chơi trong bất kì hoàn cảnh nào.

Bên cạnh những đôi cánh huyền ảo, những thú cưỡi hầm hố, người chơi Bàn Long 3D  còn nhận được sự hỗ trợ đắc lực từ hệ thống linh thú đa dạng về hình dáng và kích cỡ. Khi linh thú được xuất chiến, lực chiến của linh thú sẽ được cộng dồn vào lực chiến của người chơi. Không chỉ thế, trong những pha giao tranh hoặc đánh quái luyện cấp linh thú sẽ là bạn đồng hành đắc lực để đỡ đòn và tiêu diệt mục tiêu cùng với người chơi.

 linh thu ban long 3d

Hệ thống linh thú trong Bàn Long 3D

Hệ thống linh thú gồm 10 bậc thú với sự đa dạng ngày một phát triển, lực chiến cũng theo đó mà gia tăng đáng kể. Hình dạng các linh thú thay đổi đa dạng qua từng bậc, từ một chú rồng lai trứng nhỏ bé ban đầu, người chơi có thể dùng nguyên liệu tiến cấp đơn để triệu hồi những chú rồng lửa, nàng tiên cá, gấu trúc “Kungfu Panda” hay bá đạo nhất hiện nay là linh thú Chiến Lang dũng mãnh.

 linh thu ban long 3d

Linh thú Chiến Lang – Niềm khao khát của các cao thủ Bàn Long 3D

Không chỉ tăng cấp lên hình dáng linh khác mà trong từng bậc thú cũng được phân chia làm nhiều phẩm chất trắng – lục – lam – tím – cam, tạo điều kiện để người chơi gia tăng tối đa lực chiến của mình. Tương tự như thú cưỡi, người chơi cũng có thể ảo hóa linh thú của mình sang một hình hài khác nhưng thuộc tính vẫn sẽ được giữ nguyên. Mang thuộc tính của Chiến Lang dũng mãnh trong hình dáng Nhân Ngư mỏng manh yểu điệu chắc hẳn sẽ có rất nhiều điều thú vị.

Clip giới thiệu hệ thống linh thú của Bàn Long 3D

Hấp thụ Long Huyết và tham gia trải nghiệm Bàn Long 3D tại: http://banlong.360game.vn/

Tham gia fanpage kết nối cộng đồng tại: https://www.facebook.com/banlong3d

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.