Linh Vực - Game mới của VNG sẽ ra mắt vào tháng 1.2016

18/12/2015 19:00 GMT+7

Linh Vực nhiều khả năng là webgame đầu tiên của VNG xuất hiện trong năm 2016.

Như Thanh Niên Game đã đưa tin trước đây, Linh Vực - webgame tiên hiệp dựa trên bộ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Nghịch Thương Thiên - đã được 360Play đưa về Việt Nam và đang trong quá trình bản địa hóa.

linhvuc

Mới đây, trao đổi với địa diện nhà phát hành, Thanh Niên Game đã có được xác nhận về thời điểm ra mắt của game là trong tháng 1 năm 2016, chứ không phải quãng thời gian cuối năm 2015 như nhiều luồng thông tin trước đây. Bên cạnh đó, tiến độ Việt hóa của trò chơi được ước lượng là đã hoàn thành 85%.

linhvuc

Linh Vực được xây dựng trên cơ chế MMORPG quen thuộc, có cốt truyện bám khá sát với nguyên tác gốc. Những sự kiện chính trong game xoay quanh nhân vật Tần Liệt, vốn dĩ đã bị xóa hết ký ức từ năm 10 tuổi và phải sống cuộc đời "tôi đi tìm tôi" giữa vùng đất Linh Vực. Trò chơi có tổng cộng 4 lớp nhân vật chính: Tần Liệt; Cao Vũ; Lăng Ngữ Thi; Thâm Lam.

linhvuc

Trò chơi sở hữu nhiều tính năng quen mặt với game thủ Việt như đấu trường, phó bản, bang hội, đánh boss cùng hàng loạt các tính năng được cho là đặc trưng của game như Huyết Mạch, Pháp Bảo, Cảnh Giới, Tinh Hồn, Kết Hôn, Lưu Quang Tầm Bảo...

linhvuc

Hiện tại, trò chơi chưa công bố trang chủ, độc giả có thể tìm thêm thông tin tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.