Linh Vực tặng giftcode cho độc giả Thanh Niên Game

14/01/2016 17:30 GMT+7

Linh Vực chính là webgame tiên hiệp mới nhất của nhà phát 360Play, nhân dịp chính thức khai mở, ban vận hành đã gửi tặng độc giả Thanh Niên Game nhiều giftcode giá trị.

Linh Vựclà webgame đầu tiên của đại gia đình VNG ra mắt trong năm 2016, được vận hành bởi 360Play. Trò chơi được chuyển thể từ tác phẩm cùng tên của tác giả Nghịch Thương Thiên, có bối cảnh tiên hiệp khá quen thuộc với game thủ Việt.

linh vuc giftcode

Trò chơi ra mắt lần đầu vào ngày 11.1 (Alpha Test có reset tài khoản nhân vật), quý độc giả có thể đón đọc bài trải nghiệm của Thanh Niên Game tại đây. Đúng như lịch dự kiến ban đầu, Linh Vực đã chính thức bước sang giai đoạn Closed Beta vào sáng nay (14.1), nhân dịp này, ban vận hành đã gửi tặng nhiều giftcode giá trị cho game thủ. Để nhận code, mời quý độc giả làm theo hướng dẫn sau:

  1. Bấm vào trang Giftcode trên Thanh Niên Game.
  2. Đăng nhập tài khoản (có thể dùng tài khoản Thanh Niên Game hoặc Facebook).
  3. Tìm đến phần giftcode Linh Vực, nhập email và bấm nút Nhận.

linh vuc giftcode

Lưu ý: Giftcode sẽ được gửi đến email của bạn sau khoảng 30 phút đến 1 tiếng. Nếu các bạn dùng các email miễn phí như Yahoo, Gmail, Zing…, hãy kiểm tra hộp thư Spam (hoặc Junk) vì nhiều khả năng email chứa code sẽ nằm trong đó.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.