LMHT: 11 tướng phù hợp làm... cầu thủ FIFA (Phần 2)

19/03/2015 13:30 GMT+7

Chuyện gì sẽ xảy ra nếu các tướng của Liên Minh Huyền Thoại trở thành… cầu thủ bóng đá? Ai sẽ bắt chết được Ronaldo? Ai sẽ có khả năng sút tung lưới Dea Gea?

Jayce – Tiền vệ

“Jayce là mẫu cầu thủ chuyên đốn tim các fan nữ!” – Trùm BLV Draven tự tin khẳng định.

Theo đánh giá từ các chuyên gia bàn giấy, Jayce chắc chắn trở thành Hotboy trên sân vận động. Mái tóc thời thượng, bộ vest thanh lịch, khuôn mặt điển trai. Thậm chí khi khoác lên minhg bộ trang phục “giả kim”, người hâm mộ trên toàn Summoner’s Rift  đã so sánh anh với… Iron Man. 

LMHT: 11 tướng phù hợp làm... cầu thủ FIFA (Phần 2)

Cầu thủ, Hotboy hay Iron Man?

Khả năng bứt tốc tuyệt vời gần như đã có sẵn trong con người Jayce, với nội tại Tụ điện Hextech cùng Cổng Gia Tốc, chắc chắn chúng ta sẽ thấy lần đầu tiên trong lịch sử thi đấu của mình, C.Ronaldo bị hụt hơi trong cuộc chạy đua với một đối thủ điển trai không thua kém gì anh ta. Hơn thế nữa, Jayce có những cú sút rất mạnh và chính xác (đặc biệt khi qua Cổng Gia Tốc), khả năng áp sát đối phương bất ngờ với Chỉ Thiên, kỹ năng chuyền bóng thượng thừa bằng Lôi Phạt. Nếu như ở Summoner’s Rift, Jayce là mẫu tướng ổn định có thể đi bất cứ đường nào, phù hợp với bất cứ chiến thuật nào, thì ở đây, ngay trên sân vận động của Fifa, mỹ từ phù hợp nhất với anh ta chỉ có thể là… hoàn hảo!

Tristana – Tiền vệ

Đối với một đội tuyển đến từ Summoner’s Rift, có lẽ mọi quy định “thông thường” đều không cần phải áp dụng. Đó cũng chính là lý do mà một cô gái như Tristana có mặt trong đội hình “huyền thoại” này.

LMHT: 11 tướng phù hợp làm... cầu thủ FIFA (Phần 2)

Nào mình cùng sút, nào mình cùng bay!

Trở lại vấn đề chuyên môn, khả năng cơ động của Tristana là điều không cần bàn cãi với Phóng Nhảy Tên Lửa, điều đặc biệt là kỹ năng này của cô nàng hồi lại rất nhanh, và hồi lại ngay lập tức khi có những đường chuyền/kiến tạo chính xác cho đồng đội. Khả năng sút xa/dứt điểm? Đại Bác Đẩy Lùi là một trong những công cụ dứt điểm tuyệt vời, ngay cả những tướng có độ “to cao” như Malphite cũng bị “sút” văng đi chứ đừng nói gì tới trái bóng nhỏ của Fifa.

“Tin tôi đi, Tristana không phải là cô gái duy nhất trong đội hình đâu!” – BLV Ziggs bật mí.

Vayne – Tiền vệ

Điều bí mật mà BLV Ziggs từng bật mí đã được chứng thực ngay sau đó.

Khả năng bứt tốc của Vayne trong những pha tranh cướp bóng không thuộc hàng “thần thánh” như Jayce, Malphite hay Sion, nhưng sự bền bỉ trong việc rượt đuổi đối phương thì cô nàng này có thừa. Không một ai trong Summoner’s Rift có thể so sánh với Vayne về khả năng chạy bền bỉ (trừ khi dùng kỹ năng để tăng tốc – thế là không fair-play!). Nội tại Thợ Săn Bóng Đêm khi kết hợp với chiêu cuối Giờ Khắc Cuối Cùng sẽ biến Vayne thành một vận động viên chạy đường dài tương đối ổn.

LMHT: 11 tướng phù hợp làm... cầu thủ FIFA (Phần 2)

Hi I’m Vayne!

“Tôi tin rằng, với Nhào Lộn, sẽ chẳng có Tiền vệ đánh chặn nào có thể lấy bóng từ chân dài này!” – Ziggs khẳng định.

Kết Án cũng là một công cụ hữu hiệu để chuyền bóng cho đồng đội.

Tôi cũng muốn nhắn nhủ với Vayne – nếu có tình cờ nghe được những lời này – rằng ở sân vận động của Fifa, hành động ghim đối phương vào tường là một hành động hết sức bạo lực” – BLVZiggs khuyên nhủ.

Lucian – Tiền Đạo

Lucian nhắc cho chúng ta nhớ tới một trong những huyền thoại của bóng đá thế giới: Phù Thủy Sân Cỏ Ronaldinho. Vẫn là khuôn mặt ấy, mái tóc ấy, mày da ấy, cây súng…à không, Lucian có những 3 cây súng! Và hầu hết người hâm mộ đều không nhìn rõ Lucian có bị “vẩu” hay không, nhưng chuyện đó đã không còn mấy quan trọng nữa.

LMHT: 11 tướng phù hợp làm... cầu thủ FIFA (Phần 2)

Ronalucian!

Khi cho ra mắt bộ trang phục Lucian Tiền Đạo vào dịp World Cup 2014, Riot Games đã lấy cớ rằng Lucian có khả năng bắn phá mãnh liệt, và điều đó khiến cho anh chàng da màu này thích hợp làm tiền đạo hơn ai hết.

Điều ấy có lẽ chỉ đúng…một phần, và những phần còn lại có lẽ là do hầu hết nhân viên trong ê kíp sản xuất trang phục đều thần tượng chung một huyền thoại: Ronaldinho!”- Nhà âm mưu học Ziggs phán đoán.

 Ezreal – Tiền Đạo

Khi Lucian Tiền Đạo chính thức gia nhập Summoner’s Rift, nhiều ý kiến đã cho rằng đó chính là thời điểm kết thúc sự nghiệp của “thiên thần tóc vàng” Ezreal tại Đấu Trường Công Lý. Tại thời điểm tưởng chừng rất khó khăn ấy của sự nghiệp, Ezreal cũng đón nhận tin giải nghệ từ người bạn thân – thủ thành Blitzcrank huyền thoại – như đã đề cập ở kỳ trước. Suốt một thời gian dài, người hâm mộ khắp Summoner’s Rift không được nghe bất cứ tin tức nào từ anh chàng Tiền Đạo “tóc vàng hoe” này.

LMHT: 11 tướng phù hợp làm... cầu thủ FIFA (Phần 2)

Mái tóc vàng này gợi nhiều liên tưởng tới P.Nedved.

Khi trở lại, Ezreal đã chứng minh cho tất cả thấy sự thay đổi để thích ứng với mọi hoàn cảnh của mình. Anh trở lại Đấu Trường Công Lý, thay đổi vị trí thi đấu, dẫn dắt lối chơi và cùng Lucian tạo ra đội hình hai xạ thủ/tiền đạo khiến cho bất cứ kẻ nào đối đầu cũng đều phải dè chừng.

Có thể bạn thừa biết!

“Trọng tài chính mà người hâm mộ yêu cầu là Twisted Fate, nhưng tôi bày tỏ sự quan ngại trước hành động liên tục dùng sai thẻ phạt của anh ta. Khi nghe tới Twisted Fate, điều duy nhất hiện ra trong đầu tôi là khi cầu thủ hai bên đang tranh giành quyết liệt quyền kiểm soát bóng, TF hạ xuống bên cạnh họ bằng Chiêu Định Mệnh, và ném thẻ đỏ vào đám cầu thủ, sẽ là thảm họa trong bóng đá khi mà ít nhất hai cầu thủ bị tước quyền thi đấu chỉ vì một Thẻ Đỏ!” – Ziggs tỏ ra quan ngại sâu sắc.

LMHT: 11 tướng phù hợp làm... cầu thủ FIFA (Phần 2)

Một thẻ đỏ là hai “thím” ra sân!

“Teemo là một anh chàng dễ mến, và có rất nhiều khả năng sẽ trở thành một hảo thủ trong tương lai. Nhưng trong một ngày đẹp trời như hôm nay, vị trí duy nhất trên sân cỏ tôi muốn Teemo ở đó, chính là dưới chân các cầu thủ của cả hai bên, ồ, đương nhiên, là trái bóng ấy!” – BLV Ziggs trả lời khi được hỏi về Teemo. 

 

 

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.