LMHT: 2 trang phục cực ngầu của Riven và Yasuo sẽ khuấy đảo phiên bản 7.12

31/05/2017 21:48 GMT+7

Cách đây 1 tiếng trước, trang fanpage LMHT của máy chủ Việt Nam đã giới thiệu 2 trang phục siêu ngầu và nhận được khá nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng game thủ.

Có thể nói rằng những trang phục sau này của Liên Minh Huyền Thoại càng ngày càng đẹp và móc được không biết bao nhiêu hầu bao từ game thủ. Sau trang phục Caitlyn Vũ Khí Tối Thượng, Riot Games sẽ giới thiệu 2 trang phục tiếu theo sẽ khuấy đảo phiên bản 7.12, đó chính là Dawnbringer Riven (Tạm dịch: Riven Thánh Kiếm) và Nightbringer Yasuo (Tạm dịch: Yasuo Ma Kiếm).

Theo đó, trang phục Nightbringer Yasuo được giới thiệu tại fanpage LMHT của nước ý và Việt Nam. Còn trang phục Dawnbringer Riven được giới thiệu tại fanpage LMHT của Nga & cộng đồng các Quốc gia Độc lập với Việt Nam.

Riot Games hiện đang thông báo sẽ cập nhật phiên bản 7.11 tại các máy chủ lớn trên thế giới vào ngày mai. Vì vậy khả năng cao 2 trang phục này sẽ ra mắt vào sáng sớm ngày mai tại máy chủ thử nghiệm PBE. Với sự xuất hiện của 2 trang phục này, chắc hẳn những người chơi ưa chuộng những tướng chuyên đánh cận chiến với khả năng gánh đội cực mạnh không thể không bỏ qua được.

Nếu các bạn vẫn còn nhớ bài viết trước mà Thanh Niên Game đã đề cập đến một thành viên trên diễn đàn reddit có tên “pajina” đã dự đoán hàng loạt trang phục. Trong số đó có tên của 2 trang phục đối lập nhau là Angelbalde Riven và Demonblade Yasuo. Dù rằng tên của 2 trang phục này đã được đổi khác nhưng chủ đề vẫn chẳng khác nhau là mấy. Sau khi ra mắt 2 trang phục này, danh sách vẫn còn một nhóm trang phục khác thuộc Teemo Biệt Đội Omega bao gồm Veigar, Fizz và Twitch, hãy cùng đón chờ sự xuất hiện của bộ 3 này nhé. Còn hiện tại hãy chào mừng 2 trang phục mới của Riven và Yasuo tại phiên bản 7.13.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin mới nhất liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.