LMHT 2014: Hệ thống giải đấu đổi tên

08/02/2014 17:00 GMT+7

Hai giải đấu Liên minh huyền thoại Vietnam Championship Serie (VCS) A và B 2014 sẽ được chính thức đổi tên thành Dell Championship Serie A (DCS A) và WD Championship Serie B (WDCS B).

Với sự đầu tư nghiêm túc và chuyên nghiệp của công ty Vietnam Esports dành cho thể thao điện tử Việt Nam, hai giải đấu VCS AVCS B đã có hai thương hiệu công nghệ  Dell và WD (Western Digital) trở thành nhà tài trợ cùng đồng hành với hệ thống giải đấu trong năm 2014. Sự kiện này đánh dấu sự thay đổi lớn cho hệ thống giải Liên minh huyền thoại (LMHT) nói riêng và góp phần cho sự phát triển của thể thao điện tử Việt Nam nói chung khi chào đón các nhà đầu tư nước ngoài.

Hệ thống giải đấu LMHT 2014 đổi tên   Hệ thống giải đấu LMHT 2014 đổi tên

Dell Championship Serie A (DCS A) là giải đấu có quy mô và tính chuyên nghiệp cao nhất trong hệ thống giải LMHT dành cho các đội chuyên nghiệp Việt Nam. Với quy mô giải thưởng lớn cùng với việc tất cả các trận đấu đều được truyền hình trực tiếp tại Vietnam Esports TV (http://vetv.vn), với sự bình luận của đội ngũ bình luận viên hùng hậu, giải luôn là niềm khao khát của bất kì đội tuyển nào. Giải DCS A năm nay chắc chắn sẽ chứng kiến nhiều trận thư hùng của những đội tuyển xuất sắc. 

Hệ thống giải đấu LMHT 2014 đổi tên

Hệ thống giải đấu LMHT do Vietnam Esports tổ chức trong thời gian qua đã giành được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng game thủ và nhanh chóng thu hút được nhiều đối tượng tham gia, từ nghiệp dư, bán chuyên đến chuyên nghiệp. Giải WD Championship Serie B (WDCS B) là giải đấu được thiết kế dành riêng cho các đội tuyển bán chuyên với 3 bậc Đồng - Bạc - Vàng. Các đội sẽ được trải nghiệm và tranh tài với hệ thống phân bậc hoàn toàn mới cùng với giải thưởng hấp dẫn. Giải WDCS B sẽ chào đón các đội tuyển LMHT bán chuyên mạnh nhất đến từ 8 khu vực trên cả nước tranh tài. 

Hệ thống giải đấu LMHT 2014 đổi tên

Với quy mô tổ chức lớn, môi trường thi đấu chuyên nghiệp cùng với giải thưởng có giá trị, hai giải DCS AWDCS B được kỳ vọng sẽ thoả lòng mong đợi những người yêu thích LMHT nói riêng cũng như giới game thủ Việt Nam nói chung.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.