LMHT: 3 đội tuyển hàng đầu cho ngôi vô địch VCSA mùa Xuân 2016

12/01/2016 09:00 GMT+7

Dù VCSA Mùa Xuân 2016 có tới 10 đội tuyển tham dự nhưng ba cái tên dưới đây vẫn nổi bật hơn cả nhờ kinh nghiệm chinh chiến cũng như chất lượng đội hình vượt trội.

[mecloud]C0EDBkNx6T[/mecloud]

Trailer VCSA

Vào tháng cuối cùng của năm 2015, Vietnam Esport đã công bố danh sách 10 đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại tham dự giải đấu VCSA mùa Xuân 2016. Bên cạnh những cái tên đã quá quen thuộc như Boba Marines, Gigabyte Full Louis, An Phat Ultimate, 269 Team 1, v.v. năm nay còn đón chào những "ẩn số" mới như Saigon AKS, Hanoi T Team hay Saigon HoangLong. Rất có thể họ sẽ mang lại nhiều điều bất ngờ cho giải đấu đầu tiên của năm 2016.

Thế nhưng nhận xét một cách toàn diện, ba cái tên Boba Marines, Gigabyte Full Louis và Saigon Jorkers vẫn là những ứng cử viên sáng giá nhất cho ngôi vô địch, cũng như giải thưởng lên tới 250 triệu đồng.

Boba Marines (BM)

Thời gian vừa qua, cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại trong nước đã xôn xao thông tin siêu xạ thủ Minas gia nhập BM cùng các đàn anh. Tuy nhiên vì vướng mắc điều khoản hợp đồng với Saigon Jorkers mà anh chàng này sẽ vắng mặt hết VCSA mùa 2016.

LMHT: Top 3 ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vô địch VCS A Mùa Xuân 2016

Kể cả thiếu vắng đi siêu xạ thủ hàng đầu Việt Nam nhưng BM vẫn được coi là ứng cử viên sáng giá nhất cho ngôi vô địch. Sở hữu những "quái kiệt" kinh nghiệm đầy mình, cùng kỹ năng siêu phàm như QTV, Archie hay Junie, BM hoàn toàn có thể đè bẹp tất cả những "kẻ cản đường". Nên nhớ rằng ở mùa giải trước, cũng với chính đội hình này, QTV và đồng đội đã dễ dàng hạ gục các đối thủ nặng ký như Gigabyte Full Louis, Saigon Fantastic 5 hay Saigon Jorker để lên ngôi vô địch VCSA Mùa Hè 2015.

[mecloud]qnFXra5eOA[/mecloud]

Tuyển tập những pha xử lý ấn tượng của BM tại VCSA Mùa Hè 2015

Điểm khác biệt lớn nhất của BM ở giải đấu này chính là việc thay đổi vị trí giữa các thành viên. QTV sẽ được trở về đường trên, nơi anh từng thống trị cả Đông Nam Á. Trong khi đó, với kinh nghiệm của mình, Archie sẽ đảm nhận vị trí hỗ trợ. Ngoài ra, việc Optimus quay lại đường giữa cũng sẽ là một điểm cộng lớn. Rất nhiều người hâm mộ từng nói rằng họ nhớ Orianna, cũng như Jayce của nhà vô địch GPL.

Dự đoán đội hình chính thức:

  • Đường trên : Nguyễn Trần "QTV" Tường Vũ
  • Đi rừng : Trần Hữu "Junie" Nhật Minh
  • Đường giữa: Trần "Optimus" Văn Cường
  • Xạ thủ: Bùi "Tik" Cao Hoàng
  • Hỗ trợ : Trần "Archie" Minh Nhựt

Gigabyte Full Louis (GFL)

Đối trọng lớn nhất của BM, đó chính là cái tên đã quá quen thuộc tới từ thủ đô Hà Nội - GFL. Không "toàn sao" như BM nhưng GFL lại sở hữu SOFM - game thủ được đánh giá có kỹ năng cá nhân "khủng" nhất Việt Nam. Ngoài ra, tại VCSA mùa Xuân, GFL còn chào đón sự trở lại của Jeff, xạ thủ đầy tiềm năng, kẻ thách thức vị trí số một của Minas.

LMHT: Top 3 ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vô địch VCS A Mùa Xuân 2016LMHT: Top 3 ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vô địch VCS A Mùa Xuân 2016

Bên cạnh đó, việc SOFM thay KingOfWar đảm nhiệm vị trí đường giữa sẽ mang lại ít nhiều sự khác biệt. Fury được người hâm mộ GFL đặt rất nhiều kỳ vọng sẽ tỏa sáng với vai trò người đi rừng.

[mecloud]uDuypt6vn8[/mecloud]

Màn trình diễn của SOFM tại VCSA Mùa Hè 2015

Năm ngoái, vì nhiều lý do khác nhau mà SOFM và đồng đội đã thi đấu không ấn tượng như kỳ vọng, kể cả tại đấu trường trong - ngoài nước. Do đó năm nay, chắc chắn những chàng trai tới từ Hà Nội sẽ quyết tâm hơn để chứng minh bản thân, cũng như cố gắng "bắn hạ" dải ngân hà - Boba Marines.

Dự đoán đội hình chính thức:

  • Đường trên: Nguyễn "KingOfWar" Đức Hiệp
  • Đi rừng: Phạm "Fury" Xuân Tiến
  • Đường giữa: Lê "SOFM" Quang Duy
  • Xạ thủ: Vương "Jeff" Xuân Đức
  • Hỗ trợ: Hoàng "Shinichi" Anh Dũng

Saigon Jorkers (SAJ)

Rất khó để lựa chọn cái tên thứ ba trong danh sách này khi những đội tuyển còn lại đều vô cùng xuất sắc. Hai thế lực mới là Zotac United và Zotac Team 1 (tiền thân Zotac 269) đều có những sự bổ sung đội hình vô cùng chất lượng. Tuy nhiên, ứng cử viên còn lại được chúng tôi đánh giá hơn cả, đó chính là Saigon Jorkers.

LMHT: Top 3 ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vô địch VCS A Mùa Xuân 2016

Khá hài hước nếu nói nguyên nhân, nhưng chính việc Saigon Fantastic 5 không thể tham dự VCSA mùa Xuân 2016 đã khiến SAJ trở nên mạnh mẽ hơn hẳn.

Cụ thể, hai cái tên xuất sắc là Lovida và Row sẽ gia nhập SAJ và tham dự giải đấu đầu năm 2016. Đây chắc chắn sẽ là những sự bổ sung tuyệt vời, tạo ra một đội hình có chiều sâu hơn để huẩn luyện viên Lee InCheol dễ dàng đưa ra nhiều chiến thuật khác nhau.

Dự đoán đội hình chính thức:

  • Đường trên : Lê "Auzeze" Hoàng Nguyên
  • Đi rừng : Trần "Jinkey" Công Cam
  • Đường giữa: Đoàn Ngọc "Curot" Văn Sơn
  • Xạ thủ: Nguyễn "Slay" Ngọc Hùng
  • Hỗ trợ : Lê "Tsu" Anh Duy
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.