LMHT: 3 nhân vật sở hữu trang phục Hỏa Ngục tiếp theo sẽ là Karthus, Vel’Koz, and Kennen

Việt Thông
Việt Thông
24/06/2020 10:20 GMT+7

Hỏa Ngục là một trong những nhóm trang phục có tuổi đời lâu nhất trong LMHT , tính từ lúc mới ra mắt vào năm 2010.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Vào rạng sáng nay, Riot Games vừa tung nhóm trang phục Hỏa Ngục trong phiên bản tiếp theo của LMHT. Và 3 nhân vật sẽ nhận trang phục mới này sẽ là Karthus, Vel’Koz và Kennen.
Hỏa Ngục là một trong những nhóm trang phục có tuổi đời lâu nhất trong LMHT. Theo đó, trang phục Morderkaiser là thành viên đầu tiên của nhóm trang phục này. Kể từ năm 2010 cho đến nay, đã có 19 vị tướng tham gia 'binh đoàn' Hỏa Ngục.
Cả 3 trang phục mới này đều sở hữu thiết kế đỏ rực lửa như những người tiền bối. Đối với Karthus, mỗi khi sử dụng chiêu E sẽ triệu hồi một vùng bão lửa gây sát thương cho toàn bộ kẻ địch đứng gần. Hay chiêu W sẽ triệu hồi một bức tường lửa trông khá ấn tượng. Kennen cũng có khả năng tạo một khu vực rực cháy nhờ chiêu cuối của mình. Cuối cùng, Vel'Koz sẽ bắn ra một tia lửa siêu nóng bằng chiêu cuối để thiêu đốt toàn bộ kẻ địch.
Nhóm trang phục Hỏa Ngục sẽ ra mắt trong LMHT cùng với Nautilus Chinh Phục. Trang phục này được giới thiệu nhằm chúc mừng 12 nhà vô địch của các giải đấu LMHT chuyên nghiệp trên toàn thế giới. 25% số tiền mua Nautilus Chinh Phục sẽ được chuyển cho 12 đội tuyển vô địch vì giải đấu Mid-Season Invitational năm nay bị hủy bỏ do ảnh hưởng của COVID-19.
Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến LMHT trong những bài viết tiếp theo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.