LMHT: 'Cạn lời' với những trang phục Vệ Binh Tinh Tú cực bựa do cộng đồng thiết kế

17/09/2016 18:00 GMT+7

Urgot - gã đao phủ dị dạng của Noxus giờ đây chuyển sang một chiến binh bảo vệ ngân hà với bộ "cánh" ... màu hồng và đầy sao.

Theo tiết lộ từ fanpage, Riot Games sẽ cho ra mắt một số trang phục chủ đề Vệ Binh Tinh Tú. Tuy nhiên, thay vì dễ thương như Lux Vệ Binh Tinh Tú, cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại lại thiết kế những bộ trang phục với phong cách siêu bựa và có phần “khó đỡ” được liệt kê dưới đây.

Urgot - Đao Phủ Dị Dạng

Theo cốt truyện, Urgot là một gã chiến binh hùng mạnh của Noxus với chiến chiến tích vang dội. Tuy nhiên sau khi bị Garen chém làm hai, Urgot lại được hồi sinh nhưng lại trở thành một cỗ máu pha trộn máy móc kinh tởm. Dù cốt truyện của gã Đao Phủ Dị Dạng này chỉ phù hợp với những chủ đề kinh dị như Urgot Cua Khổng Lồ, Đồ Tể hoặc Cỗ Máy Chiến Đấu, thế nhưng cộng đồng LMHT đã sáng tạo trang phục Urgot ... Vệ Binh Tinh Tú.

Thay vì sử dụng khẩu súng và dao từ cánh tay máy, giờ đây Urgot được trang bị ống tiêm hoặc một dạng thuốc màu hồng. Thêm vào đó, những đôi chân máy được chuyển thành những đôi cánh nhỏ nhắn và đồng thời được gắn thêm đôi cánh khá nhỏ đằng sau lưng. Tuy nhiên, sự trái ngược giữa cốt truyện đáng sợ của Urgot và phong cách dễ thương này hoàn toàn trái ngược nhau khiến bộ trang phục này trở nên rất dị hợm.

Garen - Sức Mạnh Của Demacia

Tương tự Urgot, Garen cũng là một mãnh tướng của quân đội Demacia với rất nhiều chiến công cùng khả năng lãnh đạo tuyệt vời. Nhưng khi xuất hiện trong “bộ cánh” đặc trưng của Vệ Binh Tinh Tú, mọi người sẽ không thể nhịn được cười trước thiết kế rất mặc dù rất thú vị nhưng cũng rất “bựa”. Có thể nói rằng tác giả Zinganza đã thiết kế được một bộ trang phục cực kì độc đáo trong trò chơi, tuy nhiên để đưa vào trò chơi, có lẽ trang phục này cần phải chỉnh sửa lại phục trang sao cho ... kín đáo hơn.

Gragas - Gã Bợm Rượu

Như đã giới thiệu trong bài viết trước, tác giả Sirhaian’Arts đã thiết kế trang phục Gragas Vệ Binh Tinh Tú với video minh họa rất bắt mắt. Tất nhiên dù cốt truyện và phong cách dễ thương không liên quan gì với nhau như Urgot và Garen, tuy nhiên bộ chiêu thức được thiết kế chỉn chu và mang đúng phong cách của Lux Vệ Binh Tinh Tú khiến bộ trang phục này trở nên cực kì ngầu.

[mecloud]pcVTAvKpDp[/mecloud]

Braum - Trái Tim Của Freljord

Sau khi trở thành một thành viên của nhóm bảo vệ ngân hà, chắc chắn Braum sẽ cần thay đổi “diện mạo” của chiếc khiên đã cùng anh vào sinh ra tử bao lần sao cho phù hợp nhất. Thế nên tác giả Maegraeth đã biến chiếc khiên thành hình ngôi sao năm cánh, cùng đôi cánh dễ thương và một vài chi tiết trang trí khác khiến chiếc khiên trông dễ thương hơn trước. Tất nhiên, tác giả cũng thiết kế luôn bộ đồ màu trắng/tím cùng bộ râu màu tím để phù hợp hơn với tông màu chủ đạo của trang phục.

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan tới nhóm trang phục Vệ Binh Tinh Tú và Liên Minh Huyền Thoại trong các bài viết tiếp theo!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.