LMHT - 'Thần rừng' Trung Quốc: 'Tôi chính là khắc chế cứng của SofM'

Khương Duy
Khương Duy
10/06/2016 20:00 GMT+7

Có vẻ như lòng tự tôn đã khiến cho một số game thủ Trung Quốc "không hài lòng" với việc SofM đang củ hành cả giải đấu...

Sau trận đấu hủy diệt Saint Gaming, các cao thủ Liên Minh Huyền Thoại hàng đầu Trung Quốc đã có nhiều chia sẻ về việc SofM đang tạo ra sự khác biệt ở LPL Mùa Hè 2016, cũng tương tự như điều Faker đã làm được ở giải đấu OGN Hè 2013 rồi sau đó "tiện đường công tác" vô địch Thế giới luôn vậy.

Acorn - một trong những tuyển thủ từng đạt tới thành tích Á Quân CKTG 2014 - thì thốt lên rằng: "Tại sao người Việt Nam lại mạnh vậy?" sau khi đã "ăn no hành" từ chính SofM.

SofM Faker ClearLove

Sao nó mạnh vậy hả trời ?

Các tuyển thủ khác cũng tỏ ra hào hứng không kém:

SofM Faker ClearLove

Rừng giờ chỉ còn là cuộc đấu tay đôi của SofM với ClearLove thôi!

SofM Faker ClearLove

Tôi xin chọn bài hát "Như chỗ không người" để diễn tả về SofM!

SofM Faker ClearLove

Xác nhận! Trận Chung Kết là EDG và Snake

Trong khi đó, ClearLove - người được mệnh danh là 'thần rừng' Trung Quốc - mới đây đã có nhiều chia sẻ với cộng đồng về "hiện tượng" SofM. Mặc dù những chia sẻ của ClearLove có vẻ hơi "ngông cuồng" - giống như từ trước đến giờ - tuy nhiên chúng cũng không hẳn là vô lý.

[mecloud]Edy8qNuV6o[/mecloud]

Hãy cùng theo dõi những chia sẻ của anh chàng đã từng một thời sánh ngang với những DanDy, bengi hay Diamondprox...

SofM Faker ClearLove

SofM nói rằng Rek'sai là vị tướng đi rừng mạnh nhất hiện tại, anh có đồng ý không ?

Clearlove: Nếu là ở phiên bản của Hàn Quốc thì cậu ấy đã đúng, nhưng đây đang là Trung Quốc, và tôi thì vẫn lựa chọn Kindred và Nidalee cho vị trí mạnh nhất trong số các tướng đi rừng.

Anh đánh giá SofM như thế nào?

Clearlove: Cậu ta làm tôi nhớ lại thời kỳ đỉnh cao của những KaKAO, inSec hay thậm chí là chính tôi. Đó là một người đi rừng mạnh và nhiều toan tính nhất mà tôi từng biết.

Vậy anh có chịu áp lực khi sắp phải chạm trán với cậu ấy?

Clearlove: Chúng tôi đã từng chạm trán nhiều lần ở rank đơn rồi. Dù cậu ấy rất mạnh, nhưng tôi chính là khắc chế cứng đây!

EDG vừa có sự xáo trộn đội hình, vậy lối chơi có thay đổi không?

Clearlove: Chúng tôi không có nhiều thay đổi, đơn giản là vẫn dựa vào tình huống để xoay chuyển thế cục cho hợp lý mà thôi

SofM tính toán cực chuẩn thời gian quái rừng đối phương xuất hiện, anh đánh giá thế nào về điều này?

Clearlove: Trong số những người mà tôi biết, chỉ có Faker, Mata và MadLife là có thể nhớ mọi thứ trong trận đấu, từ phép bổ trợ cho tới thời gian quái rừng sinh ra, nhưng bây giờ đã có thêm SofM rồi. Tôi nghĩ đây là điều các tuyển thủ khác nên học hỏi.

SofM có thể áp đặt tình huống cho đối phương, liệu có phải do anh ta chọn được tướng tốt ?

Clearlove: Không, điều này là do phong cách thi đấu, trong khi cậu ta chủ động và toan tính, thì SAT.Cpt lại chơi cứng nhắc.

[mecloud]p8pjIPo2QR[/mecloud]

ClearLove là một trong những huyền thoại của LMHT thế giới

Trên thực tế, những lời chia sẻ này của ClearLove không phải vô lý, bởi lẽ trong cả 4 trận thắng, SofM chưa đụng phải người đi rừng thực sự đẳng cấp nào. ClearLove chẳng phải ngẫu nhiên mà được gọi là "Thần Rừng", thậm chí ngay cả DopaFaker cũng từng nói rằng ClearLove là tuyển thủ họ hâm mộ nhất.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.