LMHT: 'Thánh Thresh Bắc Mỹ' tạm ngừng thi đấu trong màu áo Cloud9

Khương Duy
Khương Duy
19/07/2016 08:54 GMT+7

Bên cạnh đó, Rush - 'Thánh Lee Sin' - cũng vừa tuyên bố sẽ nghỉ thi đấu cho đội tuyển này gần như đồng thời điểm...

Để chuẩn bị cho mùa giải Liên Minh Huyền Thoại 2016, vào tháng 11.2015 Cloud9 đã cùng lúc chiêu mộ 2 "hảo thủ" tại Bắc Mỹ: Bunny FuFuu và Rush.

LMHT: Bunny FuFuu và Rush rời Cloud9

Với sự bổ sung "Thánh Thresh" và "Thánh Lee Sin" trong đội hình, C9 gần như đã nắm trong tay mình chức vô địch LCS, thế nhưng cuối cùng, thành tích mà họ đạt được chỉ là vị trí thứ 5 tại giải mùa xuân.

[mecloud]Ou9YbeCRcQ[/mecloud]

[mecloud]tYdOFDHkGw[/mecloud]

Bunny FuFuu và Rush có màn ra mắt vô cùng hoành tráng

Bước sang giải đấu mùa Hè, C9 buộc lòng chuyển Rush xuống thi đấu tại C9 Challenger - đội tuyển ở giải hạng 2 của Bắc Mỹ - khi Meteos trở lại, đây có thể là lý do chính khiến cho "Thánh Lee Sin" cảm thấy "mếch lòng" và đưa ra quyết định cuối cùng là rời đội. Trên thực tế, nhiều báo cáo cho biết, Rush đã trở về Hàn Quốc từ tháng 6 và từ chối thi đấu cho C9 Challenger.

LMHT: Bunny FuFuu và Rush rời Cloud9

LMHT: Bunny FuFuu và Rush rời Cloud9

Thông báo ngưng thi đấu của Bunny FuFuu và rời đội của Rush

Trước đó vài ngày, Bunny FuFuu - người hỗ trợ chính của C9 - cũng đã đăng tải thông báo sẽ tạm ngưng thi đấu chuyên nghiệp trong màu áo của đội tuyển này. Dù anh không cho biết lý do thực sự, tuy nhiên hầu như ai cũng có thể đoán được việc anh không thể khẳng định mình trong suốt quá trình gần 2 mùa giải LCS thi đấu cho C9. Khả năng kêu gọi giao tranh kém, bộ tướng hỗ trợ không đủ nhiều và liên tục mắc sai lầm đã khiến cho "Thánh Thresh Bắc Mỹ" quyết định ngưng thi đấu.

[mecloud]TFN6W3E4Ji[/mecloud]

Bunny FuFuu được coi là thánh Thresh ở Bắc Mỹ

[mecloud]QxXHmZxzzA[/mecloud]

Rush cũng là Thánh Lee Sin

Như vậy, trước kia Cloud9 có được sự phục vụ của cả Bunny FuFuu và Rush cùng thời điểm, thì giờ đây, họ cũng mất đi hai người chơi tài năng này cùng lúc. Đây chắc chắn là tổn thất vô cùng lớn cho C9, khi mà ở thời điểm hiện tại, họ chỉ đang đứng ở vị trí thứ 3 tại LCS Bắc Mỹ Mùa Hè 2016, sẽ rất khó khăn để giữ được vị trí top 4 khi mà còn tới tận 2 tuần đấu nữa mới bắt đầu vòng play-off.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.