LMHT: 5 gương mặt đáng kỳ vọng tại chung kết GPL mùa Hè 2015

30/07/2015 08:01 GMT+7

Mời độc giả cùng Thanh Niên Game điểm qua 5 gương mặt sáng giá có khả năng tỏa sáng tại chung kết GPL mùa Hè 2015 tới.

BKT Lloyd

Luôn được đánh giá là một trong những xạ thủ hàng đầu khu vực Đông Nam Á, Juckkirsts 'Lloyd' Kongubon đang ngày càng thể hiện sự tiến bộ không ngừng của mình dưới màu áo Bangkok Titans. Anh là nhân tố chính giúp đội tuyển Thái Lan toàn thắng trong tất cả lượt trận ở vòng bảng GPL mùa Hè 2015.

LMHT: Những gương mặt được kỳ vọng tại GPL

BKT Lloyd (Ảnh: GPL)

Đặc biệt trong trận đấu với đội hình toàn sao của Boba Marines, Corki trong tay Lloyd đã thể hiện một màn trình diễn vô cùng thuyết phục khi liên tục có những tình huống xử lý vô cùng mẫu mực, giúp BKT chiến thắng trong trận chung kết sớm này. Tuy nhiên, để đưa BKT tiến tới trận chung kết GPL mùa Hè 2015 lần này, Lloyd cùng đồng đội không những phải vượt qua Boba Marines một lần nữa mà còn rất nhiều đội tuyển mạnh khác đang chờ đợi họ.


Lloyd trong trận đấu với Boba Marines.


Penta Kill trong giải đấu quốc nội

BM Archie

Chắc hẳn các game thủ Việt Nam không quá xa lạ với chàng trai dễ mến mang biệt danh "Muội mập" này. Xuất thân từ Dota trong đội hình huyền thoại StarBoba, Archie tìm đến Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) và nhanh chóng khẳng định tài năng của mình. Sau 2 năm thi đấu khá thành công trong màu áo Saigon Jokers, cuối năm 2014, Trần Minh Nhựt 'Archie' quyết định gia nhập Boba Marines và chuyển sang thi đấu ở đường trên.

LMHT: Những gương mặt được kỳ vọng tại GPL

"Muội mập" Archie (Ảnh: VIetnam Esports)

Từ một xạ thủ hàng đầu Việt Nam, "Muội mập" nhanh chóng thể hiện sự thích nghi của mình trong vai trò mới. Sau mùa giải đầu tiên cán đích vị trí thứ 3 tại VCS A mùa Xuân 2015, chàng "nhạc trưởng" của BM đang cùng đồng đội của mình chễm chệ trên ngôi đầu của VCS A mùa Hè 2015 và là đội tuyển sáng giá nhất của Việt Nam có cơ hội giành chức vô địch của GPL mùa Hè 2015 này. 


Trân đấu vô cùng hấp dẫn giữa Boba Marines với Gigabyte Full Louis

BM QTV

Gia nhập "dải ngân hà" Boba Marines cùng với Archie và Junie sau khi chia tay Saigon Jokers và Saigon Fantastic 5. "Ông vua" đường trên một thời của LMHT Việt Nam cũng thử sức mình ở vị trí mới và nhanh chóng có tên trong danh sách những người đi đường giữa hay nhất ở Việt Nam cũng như GPL thời điểm hiện tại.

LMHT: Những gương mặt được kỳ vọng tại GPL

Nguyễn Trần Tường Vũ 'QTV' (Ảnh: Vietnam Esports)

Đăng quang tại Siêu Sao Đại Chiến Việt Nam 2015 sau khi vượt qua cả Archie và SofM, QTV một lần nữa khẳng định kỹ năng của mình vẫn nhạy bén dù độ tuổi thi đấu chuyên nghiệp của anh đang dần đạt đến giới hạn. GPL mùa Hè 2015 lần này là cơ hội lớn để QTV cùng Boba Marines có được chức vô đich và xa hơn là tiến tới vòng Chung kết Thế giới một lần nữa.


Vượt qua Archie để đăng quang ngôi vô địch Siêu Sao Đại Chiến Việt Nam 2015


Highlight trận đấu Boba Mineski gặp Mineski

GFL SofM

Lê Quang Duy 'SofM' là tuyển thủ sáng giá nhất của LMHT Việt Nam ở thời điểm hiện tại. Tài năng trẻ đang thi đấu cho Gigabyte Full Louis luôn giữ danh hiệu người đi rừng xuất sắc nhất Việt Nam trong những năm gần đây. Không những thế anh còn được người hâm mộ ví như Faker của Việt Nam nhờ tài năng thiên phú.

LMHT: Những gương mặt được kỳ vọng tại GPL

Lê Quang Duy 'SofM' (Ảnh: Vietnam Esports)

Với phong cách thi đấu vô cùng hổ báo và những pha xử lý cực kỳ tinh tế, anh cùng những thành viên của Gigabyte Full Louis luôn cống hiến cho người xem những trận đấu cực kỳ mãn nhãn. GPL mùa Hè 2015 lần này là cơ hội tốt để SofM cùng những người đồng đội có thể khẳng định ví trị của mình bên cạnh Boba Marines với mục tiêu mang về cup vô địch cho LMHT Việt Nam.


Tướng tủ Lee Sin trong tay SofM tung hoành rank Hàn

GFL Shyn

Thi đấu bên cạnh dàn sao trong đội hình Gigabyte Full Louis, Nguyễn Khánh Sơn 'Shyn' không hề thua kém so với những cái tên như SofM, KoW hay game thủ lão làng Violet. Thậm chí trong nhiều trận đấu Shyn mới chính là nhân tố nổi bật nhất. Sát cánh bên cạnh Scary, bộ đôi đường dưới của Gigabyte Full Louis luôn là nỗi ám ảnh cho bất kỳ đối thủ nào tại GPL.

LMHT: Những gương mặt được kỳ vọng tại GPL

Nguyễn Khánh Sơn 'Shyn' (Ảnh: Vietnam Esports)

Với phong độ thi đấu rất tốt trong thời gian vừa qua, điển hình là pha Penta Kill trong trận đấu trước Team Proioxis với vị tướng Draven, hi vọng rằng Shyn cùng SofM sẽ đưa Gigabyte Full Louis bay cao tại GPL mùa Hè 2015 lần này. 


Shyn giành được Penta Kill với vị tướng Draven

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.