LMHT: 5 mẹo giúp bạn gánh đội với Bard

14/04/2016 08:01 GMT+7

Trong bài viết này, Thanh Niên Game sẽ giới thiệu đến các bạn 5 mẹo giúp bạn có thể gánh đội bằng Bard, Ông Bụt Vũ Trụ.

Trong thời gian gần đây, Bard luôn là một trong những lựa chọn hàng đầu ở vị trí hỗ trợ khi đấu Liên Minh Huyền Thoại (LMHT). Trong bài viết này, Thanh Niên Game sẽ giới thiệu đến các bạn 5 mẹo giúp bạn có thể gánh đội bằng Bard, Ông Bụt Vũ Trụ.

Ra đường nhanh hơn

Từ bệ đá cổ, bạn có thể sử dụng Hành Trình Kì Diệu (E) để tiết kiệm một khoảng thời gian đi bộ, việc này sẽ giúp bạn ra đường nhanh hơn.

Năm mẹo giúp bạn gánh đội với Bard

Bạn cũng có thể dùng cách này để chiếm rừng đối phương ngay từ cấp 1. Chiến thuật cướp rừng kiểu này rất nguy hiểm vì phải học E từ cấp 1 nhưng nếu bạn có các đồng đội có khả năng chiếm rừng tốt như Elise, Twisted Fate hay Maokai thì cứ việc.

Chiến thuật này phát huy hiệu quả cao nhất khi bạn ở đội xanh, bạn có thể tiến vào bụi cỏ chạc ba với hai E. Khi đó, bạn sẽ không bị phát hiện và có khả năng cướp rừng rất cao.

Sử dụng W trực tiếp

Kĩ năng Điện An Lạc (W) của Bard chỉ cho phép bạn tạo ra ba cục máu ở cùng thời điểm. Tuy nhiên, nếu đã có ba cục máu thì bạn vẫn có thể hồi máu cho đồng đội/bản thân mà không mất cục máu nào cả bằng cách dùng trực tiếp W lên người đồng đội/bản thân.

Năm mẹo giúp bạn gánh đội với Bard

Nên dùng bớt năng lượng trước khi đi thu thập chuông

Trước khi thu thập chuông thì hãy dùng bớt một chút năng lượng nhé. Mỗi cái chuông sẽ hồi lại cho bạn một ít năng lượng, do đó, nếu bạn còn nhiều năng lượng thì dùng bớt một chút. Bạn có thể trao đổi năng lượng của mình để lấy máu của đối thủ, do đó đừng đi đi lại lại với 100% năng lượng.

Năm mẹo giúp bạn gánh đội với Bard

Cách thông thường là đặt vài cục máu trước khi đảo đi, việc này sẽ giúp xạ thủ an toàn hơn khi bạn đang đi du ngoạn ở đâu đó.

Băng trụ bằng chiêu cuối

Một trong những điều thú vị nhất mà Bard có thể làm là vô hiệu hóa trụ đối phương bằng chiêu cuối để băng trụ. Có một lưu ý nhỏ là các bạn không thể vô hiệu hóa các trụ ở sau trụ đang có hiệu lực. Ví dụ đơn giản là bạn không thể vô hiệu hóa trụ 2 của đối phương nếu trụ 1 trên đường đó vẫn còn. Do đó, hãy cẩn thận khi băng vào trụ 2 của đối phương nhé.

Năm mẹo giúp bạn gánh đội với Bard

Đột phá sức mạnh khi có được 5 chuông

Bard không đột phá sức mạnh theo cấp độ thông thường như đa số các tướng khác. Lên cấp 2 trước với Bard không giúp bạn auto-win như khi chơi Lucian đâu. Thay vào đó, Bard sẽ đột phá sức mạnh lần đầu tiên khi hắn thu thập được 5 cái chuông. Lí do là 5 cái chuông sẽ giúp cường hóa các đòn đánh thường của Bard, nó sẽ có thêm tác dụng làm chậm 25% trong 1 giây. Với 25% khả năng làm chậm, bạn có thể dùng đòn đánh thường để tạo ra các tình huống dùng Q chính xác.

Năm mẹo giúp bạn gánh đội với Bard

Mẹo nhặt 3 chuông đầu tiên cực nhanh: Đầu trận, bạn sẽ có một cái chuông miễn phí trước khi lính xuất hiện. Tầm 35 giây thì có thêm 1 chuông nữa, lúc 1 phút 35 giây tiếp tục có thêm 1 chuông nữa. Những cái chuông này sẽ xuất hiện ở vị trí tương ứng với vị trí của bạn trên bản đồ. Nếu bạn muốn chuông xuất hiện ở các chỗ an toàn thì bạn nên đứng ở gần trụ 2, khi đó chuông của bạn sẽ xuất hiện xung quanh đó thôi.

Nếu làm đúng cách thì bạn sẽ thu thập được 3 chuông trước khi giai đoạn đi đường bắt đầu, nghĩa là bạn đã đi được 60% quãng đường để đột phá sức mạnh rồi đấy.

Các bạn yêu thích Liên Minh Huyền Thoại nhớ ghé Thanh Niên Game thường xuyên để cập nhật các tin tức cũng như mẹo chơi Liên Minh Huyền Thoại mới nhất nhé!

>> LMHT: Đảo lộn thời gian, đảo điên đội bạn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.