LMHT: 5 mẹo nhỏ 'cực độc' dùng để leo hạng hiệu quả mùa 2017

14/12/2016 18:00 GMT+7

Ví dụ như Thresh có thể ngăn không có đối phương vượt qua những khu vực hẹp nhờ lồng đèn của mình, hay Morgana phát hiện tướng tàng hình bằng chiêu cuối.

Trước đây, các bạn hẳn đã đọc qua '5 bí kíp cực độc' mà không phải ai cũng biết trong Liên Minh Huyền Thoại. Hãy cùng xem qua một vài mẹo nhỏ khác cũng không kém phần thú vị trong bài viết này.

Quả lừa ngoạn mục của Shaco

Hiện tại Shaco đang được xem là cực mạnh với lối build đồ sức mạnh phép thuật tại đường giữa hay đi rừng, nhưng ngoài ra gã hề này còn rất nổi tiếng với trò đánh lừa đối phương với Phân Thân (R). Khi chuẩn bị đạt cấp độ 6, người chơi hãy sử dụng Lừa Gạt (Q) hoặc rời đường sớm để farm lên cấp độ 6, nơi mà đối phương không có tầm nhìn. Một khi đã sở hữu chiêu cuối, hãy kích hoạt nó và điều khiển bóng ra đường. Lúc này đối phương sẽ chỉ thấy bóng của bạn đạt cấp độ 5 (trong khi đó bạn vẫn đạt cấp độ 6) và không đề phòng. Nhân lúc đó, tiếp cận đối phương để gây bất ngờ và tăng cơ hội hạ gục đối phương.

Sự diệu kỳ đến từ hồn ma

Như các bạn đã biết, chiêu Hồn Ma Do Thám (W) của Kalista có tác dụng đi tuần tra một khu vực và nếu gặp phải tướng đối phương sẽ phát hiện họ trong vòng 4 giây. Nhưng các bạn có biết rằng thậm chí nếu bạn chưa từng gây sát thương lên mục tiêu, khi đối phương bị hạ gục trong khoảng thời gian chiêu W của Kalista còn tác dụng (hoặc sau khoảng thời gian vài giây) thì bạn vẫn nhận được điểm hỗ trợ. Và đặc biệt nếu đối phương bị hạ gục bởi Rồng, Baron hay trụ mà không ai tấn công thì hiển nhiên điểm hỗ trợ này sẽ thuộc về bạn.

[mecloud]dKMqNd1WV3[/mecloud]

Mẹo nhỏ từ lồng đèn

Thresh luôn nổi tiếng với khả năng cứu đồng đội cực tốt nhờ lồng đèn đến từ Con Đường Tăm Tối (W), nhưng các bạn có biết rằng chiêu thức này cũng có thể được sử dụng để chặn đường đối phương không? Vì theo như wiki, chiêu W của Thresh sẽ tạo ra một khu vực nhỏ không thể vượt qua được tại vị trí trung tâm của lồng đèn. Nếu sử dụng trong những vị trí chật hẹp giữa trụ và tường, tướng đối phương hoàn toàn không thể vượt qua khu vực này.

Phát hiện tướng tàng hình nhờ chiêu cuối

Trong LMHT có một vài vị tướng tàng hình mà không thể phát hiện được bằng Mắt Kiểm Soát, nhưng các bạn có thể phát hiện bằng Trói Hồn (R) của Morgana. Ví dụ như nếu đối phương áp sát, R của Morgana sẽ tự động phát sáng nếu có đối phương đứng trong tầm hiệu lực và nếu kích hoạt sẽ phát hiện đối phương ngay lập tức.

Giấu vị trí bay tới

Thông thường, khi Pantheon sử dụng Trời Sập (R) sẽ xuất hiện một vòng tròn báo hiệu đối phương rằng Pantheon sắp xuất hiện để né tránh. Nhưng một khi sử dụng chiêu thức tại những khu vực bụi không có tầm nhìn thì đối phương sẽ không thấy vòng tròn đó. Nhờ vậy mà các bạn có tiếp cận đối phương dễ hơn trong lúc họ không có ý thức rằng bạn sắp có mặt. Mẹo này tỏ ra rất hữu dụng đối với những lần gank đường dưới hoặc được trên, khi đối phương đứng gần những khu vực bụi.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những tin tức liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.