LMHT: 7.15 sẽ là phiên bản được sử dụng tại CKTG 2017

13/07/2017 10:24 GMT+7

Và phiên bản này sẽ tập trung cập nhật sức mạnh của những tướng liên quan đến đấu trường chuyên nghiệp như Zac, Thresh, Gangplank, ...

Theo lịch trình, giải đấu Chung Kết Thế Giới 2017 của bộ môn Liên Minh Huyền Thoại sẽ diễn ra tại Trung Quốc vào tháng 10. Và để chuẩn bị cho điều này, Riot Games đã bắt tay vào phát triển phiên bản được sử dụng chính thức tại giải đấu này là 7.15. Vì vậy các bạn có thể thấy được hàng loạt tướng liên quan đến đấu trường chuyên nghiệp sẽ được cập nhật sức mạnh tại máy chủ thử nghiệm PBE.

Những tướng đang tỏ ra cực mạnh trong thời điểm giải Rift Rivals 2017 diễn ra sẽ được ưu tiên ‘chăm sóc’ hơn, ví dụ như Elise, Thresh hay Zac luôn xuất hiện trong giai đoạn cấm chọn. Meddler - Trưởng nhóm thiết kế lối chơi của Riot Games - cũng chia sẻ một chút những dự định thay đổi sắp tới tại phiên bản 7.15, đó là máu cơ bản của Thresh sẽ bị giảm đi đôi chút, Zac chắc chắn sẽ bị giảm sức mạnh đi khá nhiều, nội tại của Gangplank sẽ được tăng thêm, ...

Ngoài ra, Meddler cũng đề cập rằng có khoảng 10 - 20 tướng được thay đổi và tất nhiên là những tướng có khả năng ảnh hưởng đến đấu trường chuyên nghiệp mà thôi. Những thay đổi sức mạnh của tướng sẽ dần được cập nhật tại máy chủ thử nghiệm PBE chứ không xuất hiện một lần nhằm đảm bảo việc cân bằng sức mạnh một cách tốt nhất.

Cũng bởi vì đây là phiên bản chính thức sử dụng cho giải đấu CKTG 2017, vì vậy có lẽ Riot Games sẽ tốn kha khá thời gian để phát triển, cũng như chỉnh sửa sau khi phiên bản 7.15 ra mắt được một thời gian để giải đấu diễn ra một cách suôn sẻ nhất. Đặc biệt hơn, Kayn vừa mới ra mắt tại 7.14 và Urgot làm lại cũng sẽ được phép sử dụng tại giải đấu quan trọng nhất năm của Liên Minh Huyền Thoại. Nếu các tuyển thủ nhận ra được tiềm năng của 2 vị tướng này thì đây sẽ là một trong những vũ khí cực kì lợi hại nhờ những khả năng độc đáo của chúng.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.