LMHT: 8 đội lọt vào chung kết ASUS ROG Championship

12/09/2014 08:00 GMT+7

Đã xác định được 8 đội lọt vào chung kết LMHT - ASUS ROG Championship 2014 tại TP.HCM, sẽ diễn ra cuối tuần này tại Nhà thi đấu Phú Thọ.

ASUS ROG Championship là giải đấu game Liên minh huyền thoại do công ty Vietnam Esport tổ chức, kết hợp cùng nhà sản xuất phần cứng ASUS. Giải đấu diễn ra ở cả 2 miền Bắc Nam với vòng chung kết tổ chức tại triển lãm ASUS Expo 2014, tại TP.HCM ngày 13 - 14.9.2014 và tại Hà Nội ngày 27 - 28.9.2014. 

Như vậy, vòng chung kết tại TP.HCM sẽ diễn ra trước. Hiện tại, đã xác định được 8 đội tranh tài: 

  1. SkyG.Smufs (WDCSB).
  2. 85 Net.
  3. TT Miracle Boba (DCSA).
  4. Đại Bình Gaming (WDCSB)
  5. PinkCyber Q.9
  6. TidoNet
  7. 269 Gaming (DCSA)
  8. Max Game Group 

Một trong bất ngờ lớn nhất là sự ngã ngựa của 2 đội chơi danh tiếng Saigon X Game (DCSA) và NVIDIA ACES. Là một trong số những đội hiếm hoi có thành viên nữ, tuy nhiên điều đặc biệt này đã không thể giúp cho Saigon X Game góp mặt tại vòng chung kết ASUS ROG Champion sắp diễn ra. 

 LMHT: 8 đội lọt vào chung kết ASUS ROG Championship

Các thành viên của team Đại Bình 

Với NVIDIA ACES, do có 2 thành viên vắng mặt và không thể thi đấu nên đã phải tự bỏ cuộc. Đây là một điều rất đáng tiếc vì NVIDIA ACES có đội hình khá mạnh, sở hữu kĩ thuật đồng đều giữa các thành viên trong đội. 

 LMHT: 8 đội lọt vào chung kết ASUS ROG Championship

Các thành viên của đội Pink Cyber Game 

8 đội bước vào Chung kết ASUS ROG Championship tại TP.HCM đều là các đội chơi sở hữu kỹ thuật và trình độ cao trong LMHT. Ngoài ra, một điểm đặc biệt có thể nhắc đến khác chính là sự có mặt của Archie - game thủ được từng khoác áo Saigon Jokers nay đã về đầu quân cho TT Miracle Boba và đang thi đấu trong giải đấu ASUS. 

LMHT: 8 đội lọt vào chung kết ASUS ROG Championship 

Các thành viên của đội chơi TT Miracle Boba 

Vòng chung kết sẽ diễn ra trong khuôn khổ ASUS Expo 2014, tại Nhà Thi Đấu Phú Thọ, 219 Lý Thường Kiệt, Quận 10, TP HCM, trong 2 ngày 13 – 14.9.2014.

LMHT: 8 đội lọt vào chung kết ASUS ROG Championship

Bạn đọc quan tâm có thể đăng ký tham gia sự kiện tại trang web của sự kiện

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.