LMHT: Aatrox, Jarvan IV và Diana sẽ được làm lại sau Chung Kết Thế Giới 2016

18/09/2016 12:00 GMT+7

Các vị tướng này được xếp vào lớp tướng "băng trụ", và đều sẽ được chỉnh sửa đồng loạt vào giai đoạn Tiền Mùa Giải 2017

Trong bài viết chủ đề “Ask Riot”, Riot Games chia sẻ về tình trạng hiện nay của Aatrox và một số dự định sắp tới trong tương lai của Liên Minh Huyền Thoại như sau:

Như đã đề cập từ trước, chúng tôi sẽ thay đổi Aatrox khá nhiều trong lần cập nhật tướng băng trụ (Diver) cùng Jarvan IV, Pantheon, Diana. Aatrox là tướng có bộ kĩ năng cực kì thú vị có thể lật ngược tình thế trận đấu một cách bất ngờ. Tuy nhiên hiện tại, Quỷ Kiếm của tộc Darkin lại có một số rắc rối vì lối chơi khá giống với những tướng đấu sĩ khác. Thế nên trong lần cập nhật sắp tới, chúng tôi muốn Aatrox có bộ chiêu thức độc đáo hơn, thừa hưởng sức mạnh từ cốt truyện cũng như hữu dụng hơn trong giao tranh. Có lẽ trong tiền mùa giải, vị tướng này sẽ được làm lại cùng lớp tướng băng trụ.

[mecloud]ufu7sMfewQ[/mecloud]

Ngoài ra, Ghostcrawler - trưởng nhóm thiết kế trò chơi - cũng chia sẻ mong muốn tiếp cận và trao đổi với cộng đồng LMHT nhiều hơn để hoàn thiện trò chơi theo ý muốn của game thủ. Trước đây, Riot chỉ nghỉ đến bản thân mà không quan tâm nhiều đến game thủ dẫn đến khá nhiều bất đồng quan điểm giữa 2 bên. Và kể từ khi Marc “Tryndamere” Merrill và Brandon “Ryze” Beck tiết lộ số người chơi mỗi tháng giờ đây đã lên tới con số 100 triệu, Riot Games muốn quan tâm đến cộng đồng nhiều hơn nhằm cảm ơn sự ủng hộ của cộng động.

Riot Games đang cố gắng hết mình vì game thủ

Từ đó, các nhà phát triển sẽ cố gắng đưa ra những cuộc trao đổi thường xuyên hơn về những dự định tương lai và cùng game thủ bàn luận làm thế nào để biến Liên Minh Huyền Thoại trở thành tựa game “do gamer và vì gamer”. Thế nên dạo thời gian gần đây, các nhân viên Riot Games thường xuyên chia sẻ định hướng phát triển của game trên mọi kênh (Reddit, Twitter, diễn đàn, ...).

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.