LMHT: Amumu và Volibear sẽ lật đổ ngôi vương của Graves

16/03/2017 17:00 GMT+7

Bên cạnh đó, trong phiên bản 7.7, Jarvan IV và Nunu cũng được 'hưởng ké' thông qua lần chỉnh sửa này.

Vị trí đi rừng trong Liên Minh Huyền Thoại đã bị Graves, Kha’Zix hay Rengar thống trị trong khoảng thời gian gần đây khi người người, nhà nhà chọn tướng chuyên gây sát thương vật lí. Vì vậy Riot Games đã có kế hoạch tăng nhẹ sức mạnh cho những vị tướng khác ở phiên bản 7.7, nhằm tăng tính đa dạng cho vị trí đi rừng.

Và Meddler - Trưởng nhóm thiết kế lối chơi của Riot - đã nhắm tới 1 trong 3 vị tướng đã nêu trên để giảm bớt sự 'bá đạo' của họ. Đó là chính là Graves, vị tướng này sẽ bị giảm sức mạnh tại phiên bản 7.7 sắp tới. Cụ thể hơn, khả năng tăng Kháng Phép của hiệu ứng Lì Đòn từ chiêu Rút Súng Nhanh (E) sẽ bị xóa bỏ, nhằm khiến gã cao bồi này trở nên yếu thế hơn trước những đội hình chuyên gây sát thương phép. Thông qua đó tạo điều kiện cho những tướng gây sát thương phép đi rừng khác có khả năng đối phó tốt hơn.

LMHT: 'Gánh team' lên Thách Đấu với những cách chơi 'lạ mà vui' - ảnh 6

Song song đó, sự thay đổi của rừng đã ảnh hưởng không ít đến một số vị tướng và từ đó bị thất sủng. Và một trong những cái tên nổi bật nhất là Fiddlesticks, khi khả năng đi rừng cực chậm do không thể dọn những bãi lính to như Chim Biến Dị hay Người Đá Krug. Nên vị tướng này đã và đang nhận được một vài lần tăng sức mạnh tại phiên bản 7.6. Chưa hết, Bùa Đỏ cũng bị giảm đi kháng phép nhằm giúp đỡ cho những tướng pháp sư đi rừng như trên.

Trong phiên bản 7.7 sắp tới, cũng có thêm một vài cái tên thường hay đi rừng cũng được để ý như Jarvan IV, Nunu, Amumu và Volibear. Đặc biệt nhât là Amumu và Volibear vì cả 2 đều dọn rừng cực kì chậm. Chưa kể những vị tướng đang ‘hot’ gần đây đều hoàn toàn có thể vượt tiền và đè 2 vị tướng này trong thời gian đầu trận một cách dễ dàng. Còn đối với Jarvan IV và Nunu, dù không được để ý nhiều như 2 vị tướng trên nhưng chắc chắn sẽ được ‘buff’ nhẹ.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin khác liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.