LMHT: ARAM sẽ có thêm 4 trang bị mới, Giáp Máu Warmog bị xóa bỏ

17/05/2018 11:54 GMT+7

Nhờ vậy, meta trong ARAM sẽ trở nên cân bằng và thú vị hơn trước.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại

Sau khi ‘bỏ bê’ chế độ ARAM một thời gian, có vẻ như các nhà phát triển Liên Minh Huyền Thoại đang lên kế hoạch cập nhật một vài món trang bị mới.

Tại diễn đàn của mình, Riot Games đã đăng thông tin việc chuẩn bị cho ra mắt 3 món trang bị hoàn thiện mới có tên gọi Ghostwalkers, Bloodletter’s Veil và Spectral Cutlass. Ngoài ra còn có một vật phẩm nguyên liệu có tên Lifeline cũng sẽ được xuất hiện.

Việc giới thiệu hàng loạt trang bị mới này đến từ việc trang bị đỡ đòn Giáp Máu Warmog trong ARAM. Trang bị này cho phép người chơi hồi máu cực kì nhanh chóng nếu tổng số máu vượt qua mốc 3.000. Nhờ nó, mọi người có thể tăng thêm khả năng sống sót rất nhiều trong trận đấu và dần dần trở thành một ‘thế lực’.

Và sau đây là chi tiết của những trang bị mới, đầu tiên là Lifeline. Trang bị này có giá 1.500 vàng với 20 Sát Thương Công Kích (STCK) và +8 Sát Lực. Mỗi khi kích hoạt trang bị này, sẽ có một con dấu xuất hiện dưới chân người chơi và sau 4 giây sẽ dịch chuyển người chơi đến vị trí này. Tiếp tục nâng cấp trang bị này sẽ trở thành Spectral Cutlass. Trang bị có giá 3.000 vàng sẽ cung cấp 70 STCK, 18 Sát Lực cùng hiệu ứng kể trên.

Bloodletter's Veil sẽ có giá 3.000 vàng với 75 Sức Mạnh Phép Thuật (SMPT), 350 máu và 15 chỉ số xuyên giáp phép. Ngoài ra nó còn có nội tại là mỗi khi tấn công tướng địch bằng một chiêu thức, người chơi sẽ nhận được một lớp giáp trong 2 giây với khả năng chống đỡ hoàn toàn 1 chiêu thức của đối thủ.

Cuối cùng là trang bị chỉ dành cho lớp tướng cận chiến, Ghostwalkers. Nó sẽ có giá 1.000 vàng và là trang bị tăng tốc độ di chuyển khá độc đáo. Mỗi khi kích hoạt, nó sẽ cho phép người chơi di chuyển xuyên địa hình. Khi đang đứng trong địa hình sẽ tăng thêm 125 tốc độ di chuyển, không thể bị chọn mục tiêu, tàng hình và câm lặng.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.