LMHT: Archie rời Saigon Jokers, gia nhập Miracle Boba

05/09/2014 14:40 GMT+7

Sau khoảng thời gian dài thi đấu không thành công, Archie đã rời Saigon Jokers để đón nhận những thử thách mới.

Vào lúc 12 giờ 45 phút trưa nay (5.9.2014), thông tin game thủ LMHT chuyên nghiệp Trần Minh Nhựt (quen thuộc với fan hâm mộ với biệt danh Archie) gia nhập Team Miracle Boba (TMB) đã chính thức được xác nhận trên fanpage của đội. Thi đấu không mấy thành công trong màu áo Saigon Jokers (SAJ) suốt thời gian vừa qua, Archie quyết định tìm "bến đỗ" mới cho sự nghiệp của mình ở TMB cùng với người đồng đội cũ Junie - Trần Hữu Nhựt Minh. Đây có thể là bước ngoặt giúp chàng mập tìm lại hình ảnh của mình ở vòng Chung kết Thế giới mùa 2.

LMHT: Archie rời Saigon Jokers, gia nhập Miracle Boba

Thông tin chính thức từ fanpage Team Miracle Boba. (Ảnh chụp từ trang Facebook của đội)

Với kinh nghiệm tích lũy từ quãng thời gian gắn bó với SAJ, chúng ta hoàn toàn có thể kỳ vọng Archie sẽ tạo nên nguồn sức mạnh mới cho TMB ở vị trí xạ thủ. Cùng với Junie, Navy và các đồng đội, chúng ta hãy chờ đợi xem Archie sẽ mang đến những bất ngờ gì trong thời gian tới, mà trước mắt là giải đấu ASUS Expo 2014 diễn ra từ ngày mai 6.9.2014.

Cho đến thời điểm thực hiện bài viết này, công ty Vietnam Esports, chủ quản đội SAJ vẫn chưa đưa ra thông cáo chính thức về việc Archie rời đội. Thanh Niên Game sẽ tiếp tục gửi đến độc giả những thông tin mới trong thời gian sớm nhất.

LMHT: Archie rời Saigon Jokers, gia nhập Miracle Boba

Tên tuổi của Archie gắn liền với màu áo SAJ. (Ảnh: GPL)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.