LMHT: Azir, Kalista và Shen chuẩn bị 'tái xuất giang hồ'

28/09/2016 18:00 GMT+7

Theo dự tính, Shen sẽ được tăng sức mạnh vào giai đoạn tiền mùa giải 2017.

Kể từ khi bị giảm sức mạnh tại phiên bản 6.18 - phiên bản dành cho Chung Kết Thế Giới Liên Minh Huyền Thoại 2016, tỉ lệ thắng của Shen đã giảm xuống dưới 45%. Vì vậy Riot Games đang có một số dự định thay đổi cho vị ninja này trong tương lai...

Meddler - Trưởng nhóm thiết kế lối chơi của LMHT - đã chia sẻ về vấn đề này như sau:

Chúng tôi đã giảm sức mạnh của Shen tại phiên bản 6.18 để nhắm đến đấu trường chuyên nghiệp hay cụ thể hơn là Chung Kết Thế Giới là chính, vì sự xuất hiện khá thường xuyên của vị tướng này tại các giải đấu trước đó. Tuy nhiên tại những trận đấu thường, vị ninja này lại tỏ ra điều ngược lại với tỉ lệ thắng khá tệ hại.

Trước khi được làm lại, Shen đã là một vị tướng cực kì khó cân bằng trong nhiều hoàn cảnh khác nhau. Tuy nhiên sau khi được làm lại, tình thế cũng không khác nhau là bao khi tỉ lệ thắng tại đấu trường chuyên nghiệp và đánh thường chênh lệch nhau rất nhiều. Sự khác biệt này đến từ việc nếu Shen lao vào giao tranh và sống sót, anh ta sẽ có thể tận dụng những kĩ năng đỡ đòn của mình tốt hơn và từ đó giúp ích rất nhiều cho đồng đội. Thông thường, những tuyển thủ chuyên nghiệp đều có khả năng tận dụng những chỉ số cơ bản trong giai đoạn đầu trận để sắm những món đồ cần thiết sớm hơn.

[mecloud]ggAQjJf28S[/mecloud]

Thế nên, tôi nghĩ rằng Shen sẽ được tăng một số chỉ số cơ bản theo cấp và từ đó khả năng sống sót của Shen trong giai đoạn giao tranh cuối trận trở nên hiệu quả hơn. Thay vì nâng những chỉ số cộng thẳng để vị ninja này trở nên mạnh hơn trong giai đoạn đầu trận và không lâu sau đó phải giảm sức mạnh. Lần tăng sức mạnh của Shen sẽ được thực hiện vào khoảng tháng 11 hoặc tháng 12 trong giai đoạn tiền mùa giải 2017.

Dự tính là thế, nhưng Riot Games cũng cần xem sự thể hiện của Shen tại CKTG Liên Minh Huyền Thoại mới có thể đưa ra hướng giải quyết hiệu quả nhất. Bên cạnh đó, Meddler cũng khẳng định rằng ngoài Shen, Kalista và Azir cũng đang gặp phải tình trạng giảm sức mạnh quá tay nên sẽ được tăng nhẹ sức mạnh trong tương lai gần.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.