LMHT: Azir, Kalista và Shen sẽ được tăng sức mạnh, Trượng Pha Lê Rylai bị thay đổi

05/11/2016 16:00 GMT+7

Tuy nhiên Riot Games cũng đang cẩn trọng xong xét việc tăng sức mạnh cho Kalista và Azir vì nếu không cẩn thận có thể khiến 2 vị tướng này sẽ 'bá đạo' lại như trước.

Khi được những người chơi đề cập đến sức mạnh của một vài vị tướng như Shen, Azir, Kalista cũng như thay đổi về trang bị Trượng Pha Lê Rylai, Meddler - Trưởng nhóm thiết kế lối chơi - đã phản hồi kế hoạch Liên Minh Huyền Thoại sẽ được thay đổi như sau.

“Hiện tại chúng tôi đang muốn tăng nhẹ sức mạnh cho Shen tại phiên bản 6.23 hoặc 6.24 (tùy vào việc chúng tôi cần phải chỉnh sửa sức mạnh của giai đoạn tiền mùa giải 2017 ra sao). Cụ thể hơn, có thể chúng tôi sẽ bắt tay vào việc tăng một vài chỉ số cơ bản của Shen để vị tướng này có thể sống sót tốt hơn trong giai đoạn cuối trận”.

[mecloud]osGNO2CVRD[/mecloud]

Ngoài ra, anh cũng cảm thấy 2 vị tướng Azir và Kalista cần được xem xét lại sức mạnh vì có vẻ như những lần giảm sức mạnh trước đây đã hơi ... ‘quá tay’ khiến họ bị giảm đi sức mạnh rất nhiều và lượng người sử dụng cũng giảm đi rất nhiều. Tuy nhiên Meddler cũng nhận xét rằng “Hiện tại, bộ chiêu thức của Kalista có thể ‘chơi trên cơ’ những tướng xạ thủ khác khá nhiều”. Vì vậy nếu không tăng sức mạnh một cách cẩn thận có thể khiến Kalista ‘bá đạo’ trở lại và một lần nữa phải giảm sức mạnh.

Còn đối với trang bị Trượng Pha Lê Rylai, Meddler cũng chia sẻ thêm: “Chúng tôi đang suy nghĩ về việc thay đổi trang bị này tại phiên bản 6.22. Mặc dù trang bị này chưa được cập nhật những thay đổi tại máy chủ thử nghiệm PBE, thế nhưng chúng tôi đã biết cần phải làm gì với Trượng Pha Lê Rylai. Nhưng cũng tùy vào kế hoạch hiện tại, mà chúng tôi sẽ quyết định những thay đổi này sẽ xuất hiện tại 6.22 hoặc 6.23”.

"Việc thay đổi trang bị Trượng Pha Lê Rylai không phù hợp cho lắm với chủ đề của Sát Thủ cũng như chỉnh sửa những trang bị của Hỗ Trợ, vì vậy chúng tôi cũng không gấp gáp trong việc thay đổi này. Thế nhưng việc trang bị có khả năng làm-chậm-qua-mỗi-chiêu-thức đang được rất nhiều Pháp Sư ưa chuộng, và điều này đã sai với ý định ban đầu. Hiện tại, chúng tôi đang từ 2 đến 3 ý tưởng khác nhau dành cho Trượng Pha Lê Rylai dành cho một vài vị tướng cụ thể, thay vì tướng nào cũng lên trang bị này nhờ khả năng làm chậm."

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.