LMHT: Ba 'mẹo' cực hay dành cho game thủ khi đấu xếp hạng

28/07/2016 20:02 GMT+7

Nếu biết tận dụng những mẹo nhỏ này, người chơi có thể tăng khả năng chiến thắng lên khá cao.

Tướng cận chiến tấn công qua tường

Đối với một số vị tướng có kĩ năng cường hóa phát đánh tay tiếp theo và tăng tầm đánh sẽ tấn công đối phương qua tường trong Liên Minh Huyền Thoại. Tuy nhiên tùy theo tầm đánh được tăng khác nhau sẽ đánh qua tường dày hay tường mỏng. Một khi nắm rõ mẹo chơi này, người chơi có thể tấn công đối phương từ phía bên kia tường mà không nhất thiết phải di chuyển lại cần đối phương.

[mecloud]bguaUKlQla[/mecloud]

Sau đây là một số vị tướng có thể thực hiện mẹo nhỏ này: Nasus - chiêu Q (tối đa 150 đơn vị khoảng cách), Hecarim - E (325), Wukong - Q (300), Gragas - W (250), Kassadin - W (200), Nidalee - Q dạng báo (200), Renekton - W (175).

Mẹo khắc chế Lux

Khoảng thời gian gần đây, có khá nhiều người xôn xao rằng chiêu Cầu Vồng Tối Thượng (R) của Lux bị lỗi và không thể bắn trúng những tướng tàng hình. Điều này cũng đúng nhưng chỉ một phần mà thôi, thật ra lý do chính là do Lux không có tầm nhìn của mục tiêu nên bắn hụt. Vì trong lúc Lux sử dụng R, cô sẽ nhận được tầm nhìn từ kĩ năng để phát hiện những vị tướng trong tầm bắn.

[mecloud]vrEVx5Kzkp[/mecloud]

Vậy làm thế nào để khắc chế chiêu cuối của Lux? Trong lúc Lux sử dụng chiêu cuối, các bạn hãy sử dụng Hoang Tưởng (R) của Nocturne để ngăn Lux không có tầm nhìn và lúc này cô không thể gây sát thương lên bất kì mục tiêu nào cả. Điều này cũng có thể áp dụng với Bom Mù (W) của Graves, vì kĩ năng này cũng có tác dụng ngăn chặn tầm nhìn tương tự như chiêu cuối của Nocturne.

Khi Taliyah ... “bán độ”

Như các bạn đã biết, kĩ năng Mặt Đất Dậy Sóng (R) của Taliyah dùng để chặn đường bất kì vị tướng nào, từ đồng đội cho tới đối phương. Nhưng nếu vị tướng nào đứng trên đường đi của chiêu cuối, khi bức tường dài lướt qua sẽ hất tung đi những mục tiêu trên đường đi của nó.

[mecloud]r2jyqBLT0M[/mecloud]

Và nếu Yasuo đứng gần đó, hắn ta cũng có thể được hưởng ké Trăn Trối (R) nếu đối phương vô tình bị hất tung. Dù cho mục tiêu đồng minh hay đối phương đều bị hất tung cả, vì vậy người chơi Yasuo nên chuẩn bị sẵn sàng chiêu cuối khi thấy Taliyah sử dụng chiêu cuối. Biết đâu vô tình có vị tướng đối phương nào đó bị dính đòn và Yasuo thực hiện chiêu cuối và đạt được Pentakill dễ dàng trong Liên Minh Huyền Thoại thì sao.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.