LMHT: Bản đồ Summoner's Rift mới chuẩn bị Open Beta

30/10/2014 08:33 GMT+7

Theo thông cáo mới nhất từ Riot Games, hãng dự tính sẽ sớm tung ra bản đồ Summoner's Rift mới ở các máy chủ chính thức sau một thời gian dài thử nghiệm "kín".

Trong đoạn thông cáo trên trang chủ Liên minh huyền thoại Bắc Mỹ có đoạn: "Trong gần 6 tháng qua, chúng tôi đã cập nhật bản đồ Summoner's Rift trong máy chủ thử nghiệm, thực hiện một số tinh chỉnh cũng như thay đổi dựa trên ý kiến phản hồi của các bạn. Mặc dù chúng tôi sẽ tiếp tục trau chuốt và hoàn thiện, nhưng chúng tôi khá hài lòng với những gì mình có hiện tại. Vì vậy chúng tôi sẽ sớm bước sang giai đoạn tiếp theo: Open Beta!"

Như vậy, sau khi trải qua thời gian thử nghiệm khá dài, người chơi LMHT sắp được tận tay "sờ" vào bản đồ Summoner's Rift mới. Đây thật sự là một tin không thể vui hơn dành cho cộng đồng LMHT. Vì họ đã chờ đợi mòn mỏi gần nửa năm, trông ngóng từng ngày để được trải nghiệm những thay đổi. Tuy nhiên theo Riot Games, việc cập nhật bản đồ mới sẽ được thực hiện dần dần chứ không đồng loạt. Cụ thể:

  • Bước đầu, hãng sẽ cập nhật bản đồ mới cho chế độ Kiến Tạo Đội và Máy Tập Huấn.
  • Bước hai, toàn bộ chế độ đấu thường, đấu tùy chọn và đấu với máy.
  • Bước ba sẽ là chế độ đấu xếp hạng.

LMHT: Bản đồ Summoner's Rift mới chuẩn bị Open Beta

(Ảnh: Riot Games)

Trong trường hợp gặp lỗi hoặc máy chủ không ổn định, Riot Games sẽ phải kéo dài giai đoạn khắc phục triệt để. Ngoài ra, bản cập nhật Open Beta sẽ thay thế hoàn toàn bản đồ cũ nhằm giúp Riot Games không bị phân tán nguồn lực để hãng có thể tập trung vào việc cải tiến bản đồ.

Hiện hãng vẫn chưa chưa đưa ra thời gian cập nhật cụ thể nhưng với việc ra thông cáo như vậy, ngày bản đồ Summoner's Rift mới đến với toàn bộ cộng đồng LMHT không còn xa. Thanh Niên Game sẽ cập nhật thông tin liên quan trong thời gian sớm nhất.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.